Thứ tư 08/05/2024 12:58

Nhân vật mới không ngờ đến trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đó là nhân vật đại diện chính quyền đến trao tặng Bằng khen cho vợ chồng ông Toại - bà Cúc.
Nhân vật mới không ngờ đến trong phim
Ông Toại - bà Cúc được khen thưởng vì có hành động dũng cảm bắt trộm

Bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” hiện chiếu đến tập 42. Đáng chú ý, trong tập này, vợ chồng ông Toại - bà Cúc đã cùng nhau bắt tên trộm định ăn cắp đồ của nhà hàng xóm.

Hành động dũng cảm của hai ông bà đã được tổ sân phố tuyên dương, khen thưởng. Và nhân vật đặc biệt xuất hiện chính là đại diện tổ dân phố đến tặng bằng khen cho ông bà Toại. Đáng chú ý, nhân vật này do NSƯT Đỗ Kỷ - ông xã của NSND Lan Hương ngoài đời đảm nhận.

Cuộc hội ngộ của vợ chồng hai nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ khiến khán khán giả không khỏi thích thú. Ngoài vai phụ này, NSƯT Đỗ Kỷ cũng vừa góp mặt trong bộ phim ”Nơi giấc mơ tìm về” phát trên sóng VTV1.

Hiện phim “Gia đình mình vui bất thình lình” đang ở giai đoạn căng thẳng nhất. Cặp đôi Danh và Trâm Anh quyết định chia tay. Tuy nhiên, vì sợ chuyện này ảnh hưởng đến tâm lý của bố mẹ hai bên nên cặp đôi bàn với nhau sẽ "đóng kịch", lấy lý do mẹ Trâm Anh đi công tác lâu dài để cô về nhà mẹ đẻ. Còn Danh thuê nhà ở ngoài.

Trong tập 42, Danh đứng từ xa nhìn vợ trở về nhà mẹ đẻ. Dù rất yêu Trâm Anh nhưng Danh không có được sự bao dung để có thể quên đi quá khứ của vợ, dẫn đến hai người phải chia tay. Có điều, khán giả hy vọng phim sẽ có tình tiết cao trào giúp cặp đôi nhận ra sự quan trọng của đối phương và trở về bên nhau.

Về phần Phương, đồng nghiệp của chồng gọi điện thông báo Công đã nghỉ việc khiến cô bất ngờ. Phương đề nghị chồng quay trở lại làm việc nhưng Công lại muốn ở nhà chăm sóc cho vợ để cô dưỡng thai.

Ban đầu, "Gia đình mình vui bất thình lình" dự kiến có 26 tập. Tuy nhiên, sau đó, nhà sản xuất quyết định tăng lên đến 40 tập, rồi hơn 50 tập. Theo nhà sản xuất, tập cuối có thể là tập 56. Trước đó, khi chia tay đoàn làm phim, diễn viên Quang Sự vai Công cũng chia sẻ phim sẽ dài hơn 50 tập.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh say bí tỉ, về cà khịa, xúc phạm vợ Gia đình mình vui bất thình lình tập 39: Danh say bí tỉ, về cà khịa, xúc phạm vợ
Hôn nhân của Danh và Trâm Anh đang Hôn nhân của Danh và Trâm Anh đang "nước sôi nửa bỏng" mà các thành viên "Gia đình mình vui bất thình lình" đã ai về nhà nấy
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động