Thứ năm 02/05/2024 17:41

Nguyên Kế toán trưởng Công ty AIC đã ra đầu thú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 4/7, trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn của Bộ Công an thông tin: Nguyên Kế toán trưởng Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC đã về đầu thú.
Nguyên Kế toán trưởng Công ty AIC đã ra đầu thú
Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn của Bộ Công an thông tin về vụ việc liên quan đến Công ty AIC

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, qua công tác hợp tác quốc tế, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã tiếp nhận trường hợp Đỗ Văn Sơn (SN 1977), nguyên Kế toán trưởng Công ty AIC. Đỗ Văn Sơn là một trong những cá nhân đang bị truy nã liên quan đến đại án tại AIC.

“ Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đang tiến hành các biện pháp tố tụng và khai thác đấu tranh để làm rõ các yếu tố liên quan vụ án”, người phát ngôn của Bộ Công an cho biết thêm.

Theo đó, Bộ Công an đồng thời kêu gọi các đối tượng liên quan trong vụ án AIC đang lẩn trốn sớm ra đầu thú để được xem xét hưởng khoan hồng cũng như thoát khỏi cảnh sống chui lủi, nơm nớp lo sợ, luôn bất an.

Những người này có thể liên hệ với cơ quan CSĐT Bộ Công an hoặc liên hệ cơ quan đại diện Việt Nam tại nước sở tại để được hướng dẫn khi ra đầu thú. Số điện thoại liên hệ của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm Bộ Công an là 069.232.1654 hoặc 091.677.77.67

Trước đó, TAND cấp cao tại Hà Nội tuyên án các bị cáo trong vụ án xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC) và các đơn vị có liên quan.

Tại bản án sơ thẩm, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị tuyên tổng mức án 30 năm tù cho 2 tội danh “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” và “Đưa hối lộ".

Tống Lan Anh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động