Chủ nhật 19/05/2024 16:47

Người phụ nữ cầm đầu đường dây đánh bạc trên 50 tỷ đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 5-6, Công an tỉnh An Giang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thủy Liên (55 tuổi, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên) và nhiều người liên quan đến đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại tỉnh này.

Liên quan đến vụ việc, báo Zing đưa tin, sáng cùng ngày, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, trực tiếp chỉ huy lực lượng phá chuyên án đánh bạc mang bí số 321L. Hàng trăm cảnh sát đã đồng loạt khám xét nơi ở của Liên và 10 người khác tại TP Long Xuyên và các huyện Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.

Khám xét nơi ở của Nguyễn Thị Thủy Liên (Ảnh: Phạm Giang)
Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của Nguyễn Thị Thủy Liên (Ảnh: Phạm Giang)

Tại nhà của 11 nghi can, cảnh sát tạm giữ khoảng 100 điện thoại di động các loại, nhiều máy fax, máy in, máy tính để bàn, xách tay, máy tính bảng và rất nhiều phơi ghi lô đề... Cơ quan điều tra còn tạm giữ của Liên và các nghi can trên 5 tỷ đồng và nhiều tài sản có giá trị khác.

Qua kiểm tra sao kê tài khoản của Liên, cơ quan chức năng ghi nhận từ đầu năm 2021 đến nay, số tiền giao dịch của nghi can với khoảng 60 người trong đường dây đánh bạc là trên 50 tỷ đồng.

Trong quá trình lực lượng Công an tiến hành khám xét các địa điểm, đã có 8 đối tượng liên quan trong đường dây cờ bạc này xin đầu thú và khai nhận các hành vi vi phạm pháp luật của mình, báo Dân trí cho biết thêm.

Chuyên án đang được điều tra mở rộng.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động