Thứ bảy 27/04/2024 16:52

Ngược dòng thành công, Medvedev lần đầu tiên góp mặt ở vòng 3 Roland Garros

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng hạt giống số 2 - Daniil Medvedev đã có chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Tommy Paul để tiến vào vòng 3 Roland Garros 2021.
Ngược dòng thành công, Medvedev lần đầu tiên góp mặt ở vòng 3 Roland Garros
Medvedev ngược dòng để tiến vào vòng 3 Roland Garros 2021.

Bước vào vòng 2 Roland Garros với tâm lý không tốt, Medvedev đã để cho tay vợt người Mỹ lấn lướt trong set đấu thứ nhất.

Hạt giống số 2 mất break ở game thứ 6 và để cho Tommy Paul vươn lên dẫn trước 4-2. Sau đó dù rất cố gắng cứu được 3 set-point nhưng Medvedev vẫn nhận thất bại 3-6 trong set 1.

Sang đến set 2, tay vợt người Nga dần bắt nhịp được trận đấu và lấy lại đẳng cấp vốn có của mình. Medvedev thi đấu áp đảo trước Tommy Paul và giành được 2 break lần lượt ở game 2 và 6 trước khi kết thúc set đấu chóng vánh với tỷ số 6-1.

Bước vào set 3, hạt giống số 2 gần như làm chủ hoàn toàn trận đấu và có được break từ ngay game đầu tiên.

Dù cho Tommy Paul đã rất cố gắng để đòi lại break ở game thứ 6 nhưng sau đó tay vợt người Mỹ là để mất break ngay ở game 7. Medvedev duy trì lợi thế đó của mình và giành chiến thắng 6-4 trong set 3.

Set 4 diễn ra rất hấp dẫn khi 2 tay vợt liên tục giành break trong các game giao bóng của nhau. Cuối cùng với bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội, Daniil Medvedev thắng 6-3 ở set đấu này.

Chung cuộc, sau 2 giờ 18 phút, Daniil Medvedev đánh bại Tommy Paul 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 3-6, 6-1, 6-4 và 6-3.

Với chiến thắng này, Medvedev có lần đầu tiên góp mặt tại vòng 3 của Roland Garros sau 3 lần trước đó đều dừng bước sớm. Đối thủ của Medvedev tại vòng 3 sẽ là Reilly Opelka, tay vợt hạng 35 thế giới người Mỹ.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động