Thứ năm 28/03/2024 20:12

Ngược dòng kịch tính, Juventus có trận thắng đầu tiên tại Serie A

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Spezia và Juventus đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 5 bàn thắng được ghi trong đó Juventus là người có được niềm vui sau cùng khi có được thắng lợi 3-2, đây cũng là chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này của “Bà đầm già”.
Ngược dòng kịch tính, Juventus có trận thắng đầu tiên tại Serie A

Bước vào trận đấu tại vòng 5, Juventus đang gặp áp lực rất lớn khi chưa có nổi một trận thắng nào tại Serie A mùa này khi chỉ biết hòa và thua.

Với quyết tâm cao, “Bà đầm già” đẩy cao đội hình chơi tấn công ngày từ những phút đầu tiên của trận đấu. Đến phút 28, Juventus cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỷ số khi Moise Kean tung cú dứt điểm hiểm hóc, tỷ số là 1-0.

Nhưng đội chủ nhà Spezia cũng cho thấy mình không chịu thua kém khi chỉ 5 phút sau họ đã có bàn gỡ. Với cú dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm của Emmanuel Gyasi đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, HLV Allegri quyết định tung Sandro và Locatelli nhằm gia tăng sức tấn công cho đội khách.

Nhưng khi chưa có phát huy được tác dùng khi Juventus đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 49, từ tình huống phản công nhanh, Janis Antiste đã tung cú sút về góc gần đánh bại thủ thành Szczesny, nâng tỉ số lên 2-1 cho Spezia.

Đến phút 66, tiền đạo vào sân thay người - Morata đã ghi dấu ấn với pha đi bóng nào náo loạn hàng thủ của Spezia. Tận dụng cơ hội đó, Federico Chiesa đã dứt điểm gỡ hòa 2-2 cho Juventus.

Hưng phấn sau bàn thắng, Juventus tiếp tục có thắng thứ 3 chỉ sau đó 6 phút. Trung vệ Mathijs De Ligt đã tỏa sáng với cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm sau tình huống đá phạt góc nâng tỷ số lên 3-2.

Với chiến thắng đầu tiên tại Serie A, Juventus đã tạm leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động