Thứ sáu 19/04/2024 15:52

Người phụ nữ nội trợ chăm sóc gia đình bằng sữa đậu nành đóng chai tiện lợi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai mới có nắp đậy giúp cho những người phụ nữ có thêm sự lựa chọn thức uống để bổ sung nguồn dinh dưỡng, giúp xương cứng chắc cho các thành viên trong gia đình.

Ai đó từng ví rằng, gia đình cũng giống như một cái cây. Khi được chăm sóc và vun vén, cái cây sẽ lớn và phát triển bền vững. Có lẽ vì hiểu được giá trị lớn lao này mà hầu hết những người phụ nữ luôn đề cao việc chăm sóc gia đình, chăm lo từng bữa ăn thức uống cho mỗi thành viên. Đó không còn là bổn phận mà là cả sự yêu thương và dành trọn tâm huyết.

Chị Trâm Anh, sinh sống tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ, việc chăm sóc cả gia đình nhiều khi khiến chị stress, đặc biệt là việc ăn gì, uống gì vào mỗi ngày. “Trước đây mỗi lần nghĩ đến việc sáng nay chuẩn bị đồ ăn gì, tối nay nên đổi món gì là mình cũng đủ thấy đau đầu rồi. Nhà không chỉ mỗi mình nên việc đảm bảo thức ăn, nước uống luôn là bài toán cần lời giải”, chị Trâm Anh bộc bạch.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giúp nhiều chị em có thêm lựa chọn
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giúp nhiều chị em có thêm lựa chọn

Sau một thời gian, chị chịu khó quan sát, nắm bắt nhu cầu cũng như xu hướng, chị nhanh nhạy hơn trong việc lựa chọn đa dạng đồ ăn, thức uống cho các thành viên trong gia đình. Chị thậm chí còn thay đổi bữa ăn bằng việc chọn mua các thức uống tiện dụng, bổ sung dinh dưỡng mà có thể bỏ túi mang đi để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thực tế cho thấy, giữa guồng quay tất bật của cuộc sống hiện đại, không riêng chị Trâm Anh mà các bà mẹ đều có sự thay đổi rõ nét trong cách chăm sóc và xây dựng tổ ấm. Bằng sự khéo léo và nhanh nhạy của mình, những người phụ nữ Việt đã bắt kịp các xu hướng hiện đại, thậm chí tận dụng các trend thức uống của người trẻ một cách nhanh chóng nhằm mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tổ ấm và vun đắp tình yêu thương cho cả gia đình. Đặc biệt, giai đoạn giãn cách xã hội và cuộc sống bình thường mới sau đó càng như tiếp thêm động lực để các mẹ quan sát nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn và thay đổi thói quen chăm sóc gia đình cũng nhiều hơn.

Phiên bản chai mới siêu cool, xương siêu cứng
Phiên bản chai mới siêu cool, xương siêu cứng

Chia sẻ quan điểm chăm sóc gia đình, chị Nguyễn Hoa, một bà mẹ hai con ở TP HCM tâm sự, bản thân vốn là người rất cứng nhắc trong việc chọn thức uống cho chồng và các con. Uống gì, dùng gì chị cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu. Tuy nhiên, chị Hoa thành thật, trước đây luôn chọn thức uống theo ý mình mà không chú trọng việc nó có phù hợp với cuộc sống và sinh hoạt của chồng con hay không. Sau này thời gian ở nhà vì nghỉ dịch, nhờ quan sát, tìm hiểu xu hướng đồ uống mà chị dần nhận ra việc chăm sóc cả gia đình sẽ hiệu quả hơn nếu bắt nhịp được xu hướng chung. “Giữa cái thời “bán mang đi, mua mang về” như hiện nay, mình sẽ phải thích ứng và đề cao yếu tố tiện dụng. Mua thức uống sẽ phải chọn loại làm sao mang đi đâu cũng được, dùng lúc nào cũng tiện. Mà yếu tố này thì chỉ có kiểu dáng chai mới phù hợp và đáp ứng được thôi”, chị Hoa nói.

Vì lẽ đó mà khi sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai mới siêu cool ra mắt, chị Hoa đã không phân vân mà quyết định mua ngay một thùng cho các thành viên trong gia đình dùng dần. “Thức uống chân ái của gia đình mình hiện nay chính là sữa đậu nành đóng chai tiện dụng, tủ lạnh lúc nào cũng có sẵn. Các con thấy vậy còn trêu đùa mình rằng mẹ đã bắt đúng trend các bạn trẻ thời nay rồi”, chị Hoa cười kể.

Dễ dàng bỏ thúi mang theo khi đi làm, đi học
Dễ dàng bỏ thúi mang theo khi đi làm, đi học

Không phủ nhận, thị trường thức uống liên tục chứng kiến sự đổi ngôi về kiểu dáng và xu hướng mới. Không chỉ riêng giới trẻ mà chính những người mẹ, người vợ với bổn phận chăm sóc gia đình cũng đang dần hòa nhịp xu hướng chai tiện lợi. Loại thức uống có kiểu dáng cá tính này đã giúp các bà mẹ trẻ không còn nhọc lòng suy nghĩ việc làm sao để bữa sáng của chồng của con ngon lành mà cũng nhanh gọn nhất.

Chiếc nắp đậy cá tính như sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã hoàn toàn chinh phục những bà nội trợ Việt khó tính, khiến họ có đủ cơ sở để ưu ái sử dụng trong việc chăm sóc cả gia đình. Bởi khi dùng không hết có thể đậy nắp lại cho những lầm sử dụng tiếp theo để không bị phí phạm.

Thế mới thấy, chăm sóc gia đình đối với phụ nữ hiện đại không còn là việc thức khuya dậy sớm nữa. Thay vào đó là việc biết tìm tới những sản phẩm tiện dụng giúp họ giải được bài toán chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động