Thứ ba 19/03/2024 15:04

Nghệ An: Tai nạn giao thông vì nắp cống thoát nước thi công dang dở thiếu cảnh báo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối ngày 24/5, chiếc ô tô 4 chỗ lưu thông trên đường Lê Hoàn nội thị TP Vinh (Nghệ An) đã đâm sầm vào nắp cống thoát nước. Hiện trường cho thấy nắp cống nước đang thi công nhưng thiếu cảnh báo an toàn.
Những chiếc nắp cống như
Những chiếc nắp cống như "bẫy" trên đường Lê Hoàn

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc gần 19 giờ tối ngày 24/5 trên đường Lê Hoàn (phường Hưng Phúc, TP Vinh). Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc ô tô 4 chỗ BKS: 37A 918xxx đang lưu thông trên tuyến đường thì bất ngờ đâm sầm vào một chiếc nắp cống đang thi công chưa hoàn thiện. Vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc nắp cống bằng sắt, đang được thi công dở, được dựng lên, phần sắt hướng về lòng đường. Phần nắp cống bằng sắt nhô lên cao khá nguy hiểm nhưng không được đơn vị thi công có biện pháp cảnh báo.

Nghệ An: Tai nạn giao thông vì nắp cống thoát nước thi công dang dở thiếu cảnh báo

Chếc xe ô tô hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Chủ phương tiện gặp tai nạn cho biết, quá trình di chuyển chị dường như không thể xử lý kịp thời khi tình huống tai nạn xảy ra vì phần nắp cống nằm cách lề đường khá xa, nhô lên cao, không có cảnh báo, báo hiệu nên không thể thấy để tránh kịp thời.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên tuyến đường Lê Hoàn có nhiều nắp cống khác đang thi công dở dang như vậy. Tuy nhiên hoàn toàn không được đơn vị thi công cảnh báo nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường. Chỉ sau khi vụ tai nạn xảy ra thì những nắp cống thoát nước này mới được hạ xuống.

Xe bán tải đâm vào xe van chở khách khiến 7 người tử vong
Nam thanh niên tử vong sau cú đâm trực diện vào đuôi xe “tập lái”
Xe bán tải đâm dải phân cách gây tai nạn liên hoàn, 8 người thương vong
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động