Chủ nhật 19/05/2024 08:59

Nghệ An: 6 học sinh thương vong khi chơi cạnh hồ nước lò gạch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Trong số 6 học sinh bị đuối nước, một em bị tử vong, một em khác phải nhập viện cấp cứu vì nước tràn vào phổi.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 1/10, nhóm nữ sinh gồm 6 em (4 em học sinh lớp 8 và 2 em học sinh lớp 6) rủ nhau đến hồ nước lò gạch 3/2 tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, Nghệ An để chơi.

Chơi bên hồ nước, em Võ Thị Ánh (13 tuổi, trú tại xóm Kim Liên, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc) bị sảy chân xuống nước. Thấy vậy, nhóm bạn đã lao xuống để cứu Ánh nhưng cả 6 đều bị đuối nước.

Nghe tiếng kêu cứu, 2 người đàn ông đang câu cá gần khu vực này đã nhanh chóng chạy tới nhưng chỉ cứu 5 em, một em khác là Nguyễn Thị Ngọc (11 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Quán Hành) đã bị tử vong.

Em Võ Thị Ánh được cấp cứu, chữa trị tại bệnh viện.

Một trong số 5 em học sinh thoát nạn là em Võ Thị Ánh được đưa đến trạm y tế để sơ cứu. Sau đó, em Ánh được chuyển đến Bệnh viên Sản – Nhi Nghệ An cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ cho biết, em Ánh bị bị nước tràn vào phổi phải cho thở bằng oxy. Hiện tại, em Ánh đã qua cơn nguy kịch và đang bình phục trở lại.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và lãnh đạo trường THCS Thị trấn Quán Hành đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em học sinh gặp nạn.

Lê Quyết

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động