Thứ sáu 29/03/2024 22:20

Nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay là băn khoăn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn những loại xe máy được ưa chuộng nhất hiện nay.
Nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay? (seo)
Nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay?

Nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay?

Xe máy tại Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Vậy, nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay?

1. Honda Air Blade – Xe tay ga chạy đường dài bền nhất

Honda Air Blade là một loại xe máy chạy tốt nhất trong số những dòng xe ga của Honda, và luôn được khách hàng nam lẫn nữ ưa chuộng. Hiện nay thì dòng xe tay ga này được bán ra thị trường với 2 loại phiên bản đó là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt, gồm có 2 động cơ là 125cc và 150cc cho bạn lựa chọn.

Mẫu xe Air Blade vẫn luôn nằm trong top đầu những loại xe ga chạy bền nhất, được yêu thích nhất nhờ động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, không phân biệt độ tuổi và giới tính. Air Blade ngày càng tăng thêm sự ấn tượng với người dùng nhờ sự phá cách có những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe, có độ sắc sảo và tương phản vô cùng thú vị.

Mang phong cách hiện đại và thể thao nên thiết kế xe tay ga này khá nam tính, trẻ trung và rất mạnh mẽ. Động cơ xe mạnh mẽ với khối động cơ eSP làm mát bằng dung dịch; phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống dừng xe tự động Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Được trang bị với những công nghệ hiện đại nên xe tay ga chạy êm ái và thoải mái khi điều khiển.

2. Honda Vario 150 2022

Tại thị trường Việt Nam, khi nhắc đến những mẫu xe tay ga 2022 đáng mua thì phải kể đến dòng xe Vario 150 mới 2022 vừa được Honda ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua tại Indonesia với những thay đổi đáng kinh ngạc khi ngoại hình được thiết kế góc cạnh sắc xảo tạo ra vẻ hầm hố và thể thao hơn, ngoài ra phiên bản xe Vario 150 2022 còn được trang bị hệ thống khóa thông mình Smartkey tăng tính an toàn cho người lái, động cơ được tinh chỉnh lại giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn.

Mẫu xe tay ga Vario 150 mới với 6 màu tùy chọn Đen nhám (Exclusive Matte Black), Đỏ nhám (Exclusive Matte Red), Bạc nhám ( Exclusive Matte Silver), Trắng (Exclusive White), Vàng Cát, Xanh Nhám và ở thời điểm hiện tại vẫn đang là mẫu xe có sức hút và gây chú ý nhất trong phân khúc xe tay ga tầm trung tại Việt Nam hướng đến khách hàng tiềm năng là mọi đối tượng khách hàng từ thanh niên trẻ tuổi đến người trung niên và cũng không phân biệt giới tính.

Hiện tại giá xe Vario 2022 đang được các đại lý bán xe tư nhân bán với giá dao động trên dưới 61.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT và các khoản phí phải đóng khác) cho 6 màu Bạc Nhám, Trắng, Đen nhám, Đỏ nhám, Vàng cát, Xanh nhám và đây được coi là mức giá rất tốt nếu so với thời điểm ra mắt phiên bản cũ.

3. Click 125i 2022

Là một trong những mẫu xe tay ga đáng mua nhất 2022 hiện nay ra mắt vào tháng 05 vừa qua tại thị trường Thái Lan Honda Click 125i 2022 thế hệ mới nhất đây được coi là phiên bản thay thế cho mẫu xe đình đám Click Thái 125 phiên bản cũ với thiết kế được thay đổi đáng kể trông thể thao hơn đi kèm hàng loạt các trang bị công nghệ hiện đại mang hơi hướng tương lai như bảng đồng hồ điện tử Full LCD hiển thị TFT, đây được coi là mẫu xe rất được ưu ái tại Thái Lan.

Mẫu xe tay ga giá dưới 70 triệu Click thái 125 mang kiểu dáng thể thao, nam tính mạnh mẽ, nhưng vẫn nhỏ gọn để chạy trên đường phố đông đúc, kiểu dáng tổng thể cơ bản sẽ có phần đầu thấp, dàn đuôi cao rất thể thao. Dùng động cơ xylanh đơn 125 phân khối, công nghệ eSP, phun xăng điện tử Fi đã được tối ưu lại giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn.

Mẫu xe tay ga Click 125 2022 hiện tại vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam mà vẩn phải thông qua hình thức nhập khẩu tư nhân khiến giá xe Click Thái mới nhất hôm nay có giá bán khá cao vào khoảng 70.000.000 VNĐ (đã bao gồm phí VAT, phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự), tuy nhiên nếu bỏ qua về giá cả thì có thể coi đây là mẫu xe tay ga đáng mua nhất 2022 hiện nay.

4. Honda Lead 125cc

Mẫu xe tay ga này đang được nhiều người quan tâm săn đón hiện nay, nhờ phong cách thiết kế theo lối trung tính nhưng toát lên được nét đẹp hiện đại, với những đường nét thon gọn, thanh lịch ôm sát người lái phù hợp với tất cả mọi người.

Dòng xe Lead phiên bản mới nhất mang phong cách thật mới mẻ và năng động giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thật khác biệt so với bất cứ dòng xe tay ga khác trong cùng phân khúc. Đuôi xe có đèn chiếu hậu LED được thiết kế khá đẹp mắt. Nhìn chung tổng thiết kế của Honda Lead mang tính ăn chắc, mặc bền. Với thiết kế thời trang, dung tích cốp xe nổi trội nhất trong phân khúc các dòng xe ga, khả năng xe vận hành êm và là mẫu xe được nhiều người tin dùng, ưu tiên lựa chọn khi họ có nhu cầu mua xe tay ga chạy êm nhất.

Ngoài ra, Honda Lead còn được trang bị động cơ 125cc ESP có khả năng tiết kiệm xăng cực tốt và nó sử dụng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, 1 xilanh, làm mát bằng dung dịch. Xe Lead 125 được hãng đánh giá là chiếc xe khá mạnh mẽ trong quá trình chạy xe đường dài.

5. Xe tay ga chạy tốt nhất – Yamaha Janus

Yamaha Janus là một mẫu xe tay ga hướng đến các khách hàng nữ trẻ tuổi. Janus có động cơ 125 sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều màu sắc tươi mới rất phù hợp với phong cách trẻ trung năng động.

Với thiết kế đẹp mắt theo phong cách châu Âu: đơn giản mà ấn tượng. Janus có khối động cơ vận hành vô cùng êm ái, giúp cho chị em cảm giác ngồi trên một chiếc xe ga cảm thấy thoải mái, sang trọng và quý phái hơn rất nhiều.

Được sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, dung tích 125 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm, nên xe tiết kiệm được nhiều nhiên liệu.

Ngoài ưu điểm có phong cách thiết kế gọn gàng hơn, tiện nghi hơn, thì mức giá thành của dòng xe tay ga này cũng rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất. Nếu bạn mong muốn sở hữu được một chiếc xe tay ga chạy êm có thiết kế đẹp thì đừng bỏ qua Yamaha Janus nhé!

6. Yamaha FreeGo 2022

Trong năm vừa qua, mẫu xe tay ga mới ra mắt 2022 FreeGo đã được hãng YAMAHA giới thiệu tại Việt Nam với khối động cơ 125 mạnh mẽ, mẫu xe Scooter kế thừa nét thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn DNA của những mẫu xe tay ga cao cấp kết hợp hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Theo như Yamaha công bố giá xe Freego 125 có giá bán lần lượt là 32.990.000 VNĐ và 38.990.000 VNĐ cho 2 phiên bản tiêu chuẩn và FreeGo S 125 trang bị hệ thống phanh ABS đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Yamaha FreeGo mới cho tới thời điểm hiện nay được coi là mẫu xe có mức giá bán ra rẻ hơn giá đề xuất trong phân khúc xe tay ga tầm trung thu hút được sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe tay ga mới ra mắt của HONDA.

7. Xe tay ga chạy êm và bền: Yamaha Grande

Grande của Yamaha có thiết kế được lấy cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn nên dòng xe tay ga này mang lại cảm giác thanh lịch và kiểu dáng thời trang phù hợp cho việc điều khiển xe trong thành thị.

Đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn thông minh khi cần mua xe tay ga chạy êm nhất thì nghĩ ngay đến Grande. Một chiếc xe tay ga cho nữ hiện đại, sành điệu với thiết kế mang đậm phong cách châu âu, xe Yamaha Grande là cái tên không thể thiếu trong phân khúc xe máy tay ga đang được ưa thích nhất.

Được áp dụng công nghệ Blue Core – động cơ mới nhất của Yamaha, giúp tiết kiệm xăng, xe khởi động nhẹ nhàng, vận hành êm ái. Xe có khả năng tăng tốc hơn và xe máy chạy êm hơn khi di chuyển với tốc độ cao và trung bình. Đó cũng là lựa chọn tối ưu cho các cô gái thích mẫu xe cao cấp và thích xe chạy tốt trong những quãng đường dài.

Ở Việt Nam thì việc di chuyển xe tay ga đang rất phổ biến và được nhiều khách hàng nữ mong muốn sở hữu. Việc lựa chọn được một chiếc xe tay ga êm nhất, bền nhất, cùng yên xe ngồi thoải mái nhất sẽ giúp bạn di chuyển tốt hơn trên các quãng đường dài. Trên đây là những thông tin về 5 loại xe tay ga chạy êm nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Đừng quên đồng hành cùng hãng Honda để sở hữu được một mẫu xe tay ga bền, chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu.

Trên đây là những dòng xe máy được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi Nên mua xe tay ga nào là tốt nhất hiện nay? thì có thể tham khảo các dòng xe máy này.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động