Thứ bảy 20/04/2024 02:32

Nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 16-6, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 02), Công an tỉnh Nam Định cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc xác minh, làm rõ hành vi đe doạ, tống tiền của một nam học sinh lớp 12, Trường THPT Mỹ Lộc.

Trước đó, Công an huyện Mỹ Lộc nhận trình báo của cô A. (38 tuổi, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc) về việc bị một đối tượng quay lén hình ảnh trong nhà vệ sinh của trường, sau đó đe doạ, tống tiền qua mạng xã hội, báo Vietnamnet đưa tin.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc xác định Lê Công H. (18 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Mỹ Lộc) là đối tượng đe doạ, tống tiền cô A.

Qua làm việc, bước đầu H. khai nhận tự đặt mua camera mini trên mạng, sau đó đặt trong nhà vệ sinh chung của các giáo viên nhằm quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền.

Theo thông tin trên báo Zing, bằng thủ đoạn trên, Hưng đã quay được cảnh nhạy cảm của 2 cô giáo. Sau đó, nam sinh này lập tài khoản Facebook giả, nhắn tin cho hai nạn nhân, yêu cầu đưa 10 triệu, nếu không sẽ đưa cảnh nóng lên mạng xã hội.

Hiện Công an huyện Mỹ Lộc đã bắt giữ, thực hiện tạm giam L.C.H để hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can nam sinh này về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Các tang vật là những clip nhạy cảm cũng đã được thu giữ và bàn giao lại cho Công an huyện thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động