Thứ sáu 29/03/2024 18:09

Mức giá vé theo dõi trận Việt Nam – Indonesia tại UAE

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại UAE và sẽ có một lượng khán giá nhất định được vào sân theo dõi trận đấu.
Trang đặt vé online theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở UAE.
Trang đặt vé online theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở UAE.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã cho phép một lượng khán giả nhất định vào sân theo dõi các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Cụ thể, ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra tại sân vận động Al Maktoum có sức chứa tối đa là 15.058 khán giả. Theo quy định, ban tổ chức sẽ mở bán số lượng vé với 30% sức chứa của sân, tương đương 4.518 vé, chia đều cho cổ động viên Việt Nam và Indonesia.

Mức giá vé được bán tổ chức đưa ra lần lượt là 25 AED và 125 AED. Cộng thuế phí, mức giá cuối cùng là 26,31 AED (khoảng 165.000 VNĐ) và 131,55 AED (khoảng 830.000 VNĐ).

Các quy định phòng dịch Covid-19 mà mỗi cổ động viên đến sân theo dõi trận đấu phải tuân thủ.
Các quy định phòng dịch Covid-19 mà mỗi cổ động viên đến sân theo dõi trận đấu phải tuân thủ.

Đây được đánh giá là mức giá vé tương đối rẻ so với thu nhập ở UAE. Và vé chỉ bán online trên trang dubai.platinumlist.net.

Như vậy, cổ động viên Việt Nam sẽ được mua 158 vé mức giá 125 AED, ngồi tại khán đài A, khu vực CAT 1 Right gần khu VIP. Mức giá 25 AED có 2101 vé ngồi ở khán đài B từ Section 13 đến 15. Ghế ngồi được bố trí giãn cách đúng với quy định phòng dịch Covid-19.

Ngoài ra, khi đến sân theo dõi trận đấu, khán giả sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng dịch Covid-19 mà ban tổ chức đặt ra.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động