Thứ năm 25/04/2024 04:02
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:

Mức giá quảng cáo “khủng” trên truyền hình cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ Truyền hình (TVAd) của VTV vừa công bố mức giá quảng cáo “khủng” ở 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Theo đó, giá khởi điểm mà TVAd chào bán cho 3 trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam lần lượt là 240 triệu đồng cho một quảng cáo 10 giây và 600 triệu đồng cho một quảng cáo 30 giây tùy vào khung giờ phát sóng.

Đây không phải là lần đầu tiên mà giá quảng cáo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam lại “khủng” đến như vậy. Trước đây, mức giá tương tự, thậm chí lớn hơn, đã xuất hiện tại AFF Cup 2018 và SEA Games 2019.

Kể từ sau bước “nhảy vọt” của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á ở Thường Châu năm 2018, đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đồng thời góp phần giúp bóng đá Việt Nam lấy lại niềm tin và tình yêu từ người hâm mộ.

Đây là một trong những yếu tố khiến giá quảng cáo truyền hình của các trận bóng đá có đội tuyển Việt Nam tăng mạnh như vậy.

Theo công bố của đơn vị sở hữu bản quyền - Next Media, 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 của ĐT Việt Nam được phát sóng trên VTV5 và VTV6 - hai kênh truyền hình quảng bá phủ sóng toàn quốc của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Đơn vị này mong muốn khán giả tại Việt Nam có thể theo dõi đội tuyển một cách thuận tiện nhất.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận và đứng trước cơ hội giành vé vào vòng loại tiếp theo. HLV Park Hang Seo cùng các học trò đang có mặt ở UAE và đang rất nỗ lực tập luyện để hiện thực hóa mục tiêu đi tiếp.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động