Thứ sáu 26/04/2024 19:17

M.U vắng nhiều trụ cột trước trận mở màn Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột trước trận mở màn Premier League mùa giải mới với Leeds United.
M.U vắng nhiều trụ cột trước trận mở màn Premier League
Cả Cavani và Telles đều vắng mặt trong trận mở màn Premier League của M.U.

Theo đó, chỉ còn hơn 24 giờ nữa là M.U bước vào mùa giải mới với trận đấu mở màn tại Premier League với Leeds United nhưng tình hình nhân sự của họ vẫn chưa có được đầy đủ.

Cụ thể, tiền đạo Edinson Cavani vừa mới có mặt tại Anh cách đây không lâu và sẽ phải cách ly theo quy định của Chính phủ Anh.

Vì ở bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ, có thêm một điều khoản cho phép Cavani được nghỉ dài hơn sau khi tham dự Copa America tại quê nhà Uruguay khi tiền đạo này không thể trở về quê hương do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 suốt hơn 1 năm qua.

Bên cạnh đó, tiền đạo chủ lực Marcus Rashford vừa mới phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai và dự kiến sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 10.

Hai cầu thủ người Bờ Biển Ngà là Amad Diallo và Eric Bailly vẫn chưa hội quân cùng đội sau chiến dịch tại Olympic Tokyo 2020.

Tân binh Raphael Varane thì vẫn chưa chính thức được trang chủ công bố và nhiều khả năng sẽ chỉ có thể ngồi trên băng ghế dự bị do chưa tập luyện cùng đội.

Ngoài ra, các trường hợp vắng mặt khác có thể kể đến như Telles dính chấn thương mắt cá chân và nghỉ ít nhất vài tuần, thủ thành Dean Henderson vẫn chưa thể quay lại tập luyện vì di chứng sau khi nhiễm Covid-19.

Trận đấu giữa M.U và Leeds sẽ diễn ra vào lúc 18g30 ngày 14-8 (giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động