Thứ sáu 26/04/2024 02:38

Miss Charm 2023: Trả lời ứng xử về tự do, người đẹp Brazil đăng quang, đại diện Việt Nam trượt top 10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 16/2, chung kết cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế), đại diện Brazil Luma Russo, 24 tuổi, đã vượt qua 37 thí sinh để lên ngôi hoa hậu.
Miss Charm 2023: Trả lời ứng xử về tự do, người đẹp Brazil đăng quang, đại diện Việt Nam trượt top 10
Các thí sinh chúc mừng tân hoa hậu

Cho dù chỉ sở hữu chiều cao 1,68m nhưng đại diện Brazil vẫn được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt top. Luma Russo sở hữu vẻ đẹp gợi cảm với số đo hình thể là 89-61-92cm. Trong các vòng thi, tân hoa hậu đều thể hiện sự tự tin, vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Với câu hỏi dành cho top 3 có nội dung: "Mỗi sáng khi thức dậy, bạn tự hỏi rằng ý nghĩa cuộc sống của mình là gì và bạn sống vì điều gì?". Luma Russo trả lời: "Nếu như tôi phải tóm tắt nó bằng một từ, tôi chọn: Tự do. Tự do theo đuổi ước mơ, tự do tiếp thu kiến thức, văn hóa, trí tuệ và cảm xúc cũng như tự do trong việc chạm tới đỉnh cao nằm trong khả năng cá nhân". Cuối cùng, cô giành ngôi vị hoa hậu, với phần thưởng tiền mặt trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). Ban tổ chức từng chia sẻ đây là mức tiền thưởng cao nhất trong số các cuộc thi quốc tế được tổ chức hiện nay.

Miss Charm 2023: Trả lời ứng xử về tự do, người đẹp Brazil đăng quang, đại diện Việt Nam trượt top 10
Tân hoa hậu sải những bước đi đầu tiên trên sân khấu

Bên cạnh tân hoa hậu, người đẹp Annabelle Mae McDonnell, Philippines được trao danh hiệu á hậu 1, còn á hậu 2 thuộc về Olivia Tan của Indonesia. Ba gương mặt còn lại trong top 6 là người đẹp Colombia, Venezuela, Nam Phi. Đại diện Việt Nam Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20.

Ngoài các giải thưởng chính, Ban tổ chức còn trao một số giải thưởng phụ như: Trang phục dân tộc đẹp nhất cho người đẹp Campuchia, trình diễn áo dài đẹp nhất cho thí sinh Nam Sudan.

Về chất lượng cuộc thi, nhiều khán giả nhận xét đêm chung kết kém hấp dẫn, chưa được đầu tư chỉn chu, xứng tầm với cuộc thi quốc tế. Tiết mục âm nhạc duy nhất trên sân khấu do Thảo Trang thể hiện khiến cho tổng thể cuộc thi sơ sài.

Miss Charm 2023: Trả lời ứng xử về tự do, người đẹp Brazil đăng quang, đại diện Việt Nam trượt top 10
Top 3 Miss Charm 2023

Ở phần công bố thí sinh đi tiếp top 20, MC chỉ đọc 19 tên người đẹp, bỏ ngỏ một kết quả, khiến không ít người hiểu nhầm công bố sót. Sau đó, MC mới trở lại sân khấu và công bố Thanh Thanh Huyền là thí sinh cuối cùng. Điều này khiến khán giả bức xúc, cho rằng Ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Bà Thúy Nga - chủ tịch Miss Charm thừa nhận ở lần đầu tổ chức, cuộc thi còn nhiều thiếu sót. Bà Nga cho biết chịu trách nhiệm về chất lượng chương trình, cũng như đón nhận những góp ý từ khán giả để cải thiện trong các mùa tiếp theo.

Miss Charm là sân chơi nhan sắc do người Việt làm chủ, công bố năm 2019, mục đích quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Năm 2019, do Covid-19 bùng phát nên cuộc thi bị hoãn hai năm. Năm nay, sân chơi khởi động từ ngày 3 đến 16/2 ở TP HCM. Ban đầu dự kiến có 40 thí sinh nhưng sau đó người đẹp Nigeria rút lui, đại diện Ethiopia bị ban tổ chức gạch tên vì thiếu trách nhiệm với cuộc thi.

Sau khi người đẹp Brazil đăng quang, cô sẽ về nước nghỉ ngơi, sau đó, quay trở lại Việt Nam để thực hiện các hoạt động trong vai trò của hoa hậu.

Bị chê kém sắc tại Miss Charm, MC Thanh Thanh Huyền đáp lại thế nào mà được khen khéo léo? Bị chê kém sắc tại Miss Charm, MC Thanh Thanh Huyền đáp lại thế nào mà được khen khéo léo?
Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động