Thứ hai 21/10/2024 04:27

Minh Tuyết xem show Anh trai "nổi giận" bỏ về, Ban Tổ chức nói gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi trên mạng lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Minh Tuyết nổi giận, bỏ về tại concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”, Ban tổ chức (BTC) chương trình đã đăng bài gửi lời xin lỗi nữ ca sĩ vào trưa 20/10.
Minh Tuyết xem show Anh trai
Minh Tuyết bày tỏ sự cảm thông với chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Tại concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”, khán giả ghi được hình ảnh Minh Tuyết căng thẳng, sau đó cùng chồng bỏ về, không xem chương trình. Điều này khiến khán giả hoang mang, không biết giữa cô và chương trình xảy ra mâu thuẫn gì.

Tuy nhiên, ngày 20/10, đại diện BTC, nhà sản xuất chương trình cho biết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi 'chị đẹp' Minh Tuyết cùng chồng vì không kịp sắp xếp vị trí chỗ ngồi tốt nhất, dẫn đến những trải nghiệm chưa trọn vẹn tại concert, từ đó gây ra những thông tin không chính xác ảnh hưởng đến hình ảnh của anh chị. Xin khán giả hãy yêu thương và chia sẻ. Một hình chụp, một đoạn video ngắn không thể hiện hết câu chuyện. Ngay sau đó, BTC đã trao đổi và "chị đẹp" Minh Tuyết đã thông cảm, hiểu cho BTC khi vận hành concert gần 20.000 người giữa điều kiện thời tiết không thuận lợi".

Dẫn lại bài đăng của BTC, ca sĩ Minh Tuyết cho hay cô cảm thông và chia sẻ cùng phía chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Minh Tuyết xem show Anh trai
Minh Tuyết căng thẳng khi nói chuyện với nhân viên chương trình
Minh Tuyết xem show Anh trai
Sau đó người đẹp được cho là ra về

Minh Tuyết là một trong những chị đẹp cuối cùng được công bố tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió" mùa 2. Tối 19/10, nhiều chị đẹp tham gia "Chị đẹp đạp gió 2024" cũng đến xem concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” và cổ vũ nhiệt tình cho các anh tài. Khán giả hy vọng sau thành công vang dội của "Anh trai vượt ngàn chông gai", "Chị đẹp đạp gió 2024" cũng tạo được sức hút lớn và trở thành bước ngoặt của nhiều nữ nghệ sĩ.

Vì sao Nhà Xương Rồng vượt qua các nhóm anh tài, vươn lên dẫn đầu Vì sao Nhà Xương Rồng vượt qua các nhóm anh tài, vươn lên dẫn đầu "Anh trai vượt ngàn chông gai"
3 anh tài ra về trước chung kết 3 anh tài ra về trước chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động