Thứ hai 29/04/2024 02:32

Messi tiết lộ nguyên nhân chuyển đến PSG

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina đã chuyển đến thi đấu cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do và Messi đã chính thức lên tiếng về quyết định này của mình.
Sau khi làm thủ tục kiểm tra và kí kết hợp đồng, Messi đã tới sân Parc des Princes. Tại đây, ngôi sao từng 6 lần giành danh hiệu QBV đã chụp ảnh ra mắt PSG.

Theo đó, sau một mùa Hè có biến động vô cùng phức tạp khi tưởng chừng như Messi vẫn tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần mọi chuyện đã thay đổi 180 độ.

Cụ thể, theo kế hoạch Messi trở lại Barcelona ký hợp đồng mới vào ngày 5-8. Tuy nhiên, thỏa thuận giữa đôi bên không được La Liga thông qua. Ngay trong buổi tối cùng ngày, Barcelona thông báo chia tay Messi.

Trong hai ngày 7 và 8-8, cả chủ tịch Juan Laporta và Messi lần lượt có hai cuộc họp báo để đưa ra thông báo cũng như lý giải về quyết định chia tay này của siêu sao người Argentina.

Và đến ngày 11-8, Messi chính thức có mặt tại Paris để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế cũng như ký kết hợp đồng với PSG. Và trong buổi trả lời họp báo, cựu tiền đạo của Barcelona đã giải thích lý do vì sao anh quyết định chọn PSG là “bến đỗ” tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

“Neymar là một trong các lý do đưa tôi đến đây. Ngoài ra còn có các đồng đội khác. Tôi biết rất nhiều cầu thủ tại đây từ lâu. Mọi chuyện xảy ra với tôi trong tuần trước thực sự rất khó khăn. Nó diễn ra quá nhanh và tạo ra nhiều cảm xúc. Tôi không thể tin được những gì mình đã sống và trải qua ở Barcelona nhưng tôi cũng cảm thấy sốt ruột và hạnh phúc với cuộc sống mới này cùng gia đình. Tôi đang rất hạnh phúc”, Messi chia sẻ.

Bên cạnh đó, siêu sao 34 tuổi này cũng nhận định PSG là đội bóng có tham vọng cùng với lực lượng vô cùng hùng hậu. Anh muốn đến đây và cống hiến hết mình để giúp đội bóng giành được danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Trong khi đó, Messi cũng bỏ ngỏ ra năng ra sân ở trận đấu vào cuối tuần này tại Ligue 1 khi anh sẽ bàn với HLV cũng như ban huấn luyện trước khi đưa ra quyết định có thi đấu luôn vào cuối tuần hay không.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động