Thứ sáu 29/03/2024 02:15

Messi phá kỷ lục của Ronaldo trên mạng xã hội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina - Leo Messi đã tiếp tục thiết lập kỷ lục ấn tượng nữa lần này là trên mạng xã hội vượt qua kình địch Cris Ronaldo.
Messi phá kỷ lục của Ronaldo trên mạng xã hội
Bức ảnh Messi cùng cúp vô địch Copa America được đăng tải trên trang mạng xã hội.

Theo đó, sau rất nhiều gian nan và thử thách cuối cùng thì Messi cũng cùng đội tuyển Argentina giành được một danh hiệu lớn đầu tiên là chức vô địch Copa America 2020.

Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của El Pulga sau 16 năm tại đội tuyển quốc gia. Vì vậy, không khó để lý giải cảm xúc rất đặc biệt của ngôi sao từng 6 lần giành QBV sau trận chung kết vào hôm 10-7 vừa qua.

Ngay sau khi giành chức vô địch, Messi đã đăng tải trên mạng xã hội Instagram khoảnh khắc ôm chiếc cúp vô địch Copa America trong phòng thay đồ ở sân Maracana cùng với thông điệp: "Tuyệt vời phát điên! Thật không thể tin nổi! Cảm ơn Chúa! Chúng tôi đã là nhà vô địch".

Bức ảnh này không chỉ đem đến niềm vui cho cá nhân Messi mà còn rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới khi đã mòn mỏi chờ đợi danh hiệu lớn của siêu sao người Argentina trong màu áo đội bóng quê nhà.

Chính vì thế, bức ảnh mà Messi đăng tải đã nhận được hơn 20 triệu lượt thích. Hình ảnh này cũng đã lập kỉ lục với nhiều lượt thích nhất lịch sử Instagram của một vận động viên thể thao.

Kỉ lục trước đó thuộc về Cristiano Ronaldo. Khi đăng tải hình ảnh và lời tri ân dành cho Diego Maradona sau khi huyền thoại người Argentina qua đời, CR7 đã nhận được 19,8 triệu lượt thích.

Với thành tích ấn tượng này, El Pulga cũng đã tiếp tục so kè với kình địch Ronaldo, người từng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động