Thứ sáu 26/04/2024 13:37

Messi nổ súng, Argentina vẫn bị cầm hòa trước Chile

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có bàn thắng dẫn trước có siêu sao Lionel Messi nhưng Argentina vẫn bị chia điểm đầy đáng tiếc trước Chile với tỷ số 1-1 trong ngày ra quân tại Copa America 2021.
Messi nổ súng, Argentina vẫn bị cầm hòa trước Chile

Bước vào trận đấu này, Argentina được đánh giá nhỉnh hơn cùng với đó là phong độ ổn định trong thời gia qua.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Argentina đã tràn lên tấn công, dồn ép Chile về phía phần sân nhà. Phút thứ 8, Tagliafico có pha đánh đầu chuyền bóng vừa tầm cho Messi dứt điểm nhưng tiền đạo của Barcelona lại dứt điểm đi chệch khung thành.

Chỉ 3 phút sau, nhận đường căng ngang như đặt của Lo Celso, Lautaro Martinez đã tiếp bóng thiếu chuẩn xác và dứt điểm vọt xà, bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn.

Liên tiếp ở các phút 15 và 18, Lo Celso có 1 pha giật gót và 1 đường chọc khe tinh tế cho Nicolas Gonzalez dứt điểm hiểm hóc. Thế nhưng, thủ môn Bravo đã xuất sắc cản phá cả 2 cú đá của cầu thủ thuộc biên chế Stuttgart.

Và cuối cùng sau rất nhiều các pha bóng bỏ lỡ thì Argentina cũng có bàn thắng mở tỷ số trận đấu, người ghi bàn không ai khác chính là ngôi sao số 1 của họ Lionel Messi.

Messi nổ súng, Argentina vẫn bị cầm hòa trước Chile

Phút 33, cú đá phạt hàng rào đẹp mắt đến từ Messi đã đánh bại được thủ thành Bravo. 1-0 cho Argentina. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Chile đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trước sức ép đó, hàng thủ Argentina đã không duy trì được sự tập trung nên đã mắc sai lầm. Phút 52, hậu vệ Tagliafico đã phạm lỗi với Vidal trong vòng cấm.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài lập tức cho Chile hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Emiliano Martinez xuất sắc đẩy được cú đá của Vidal. Thế nhưng, Vargas kịp thời ập vào đánh đầu ghi bàn quân bình tỉ số.

Những phút tiếp theo, Argentina với ngòi nổ Messi tiếp tục tạo ra sức ép rất lớn về phía Bravo nhưng họ không thể có được bàn thắng thứ 2 do sự vô duyên của các chân sút cũng như sự xuất sắc của Bravo.

Chung cuộc, Argentina chia điểm với Chile ở trận ra quân tại Copa America 2021. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 19-6, Argentina sẽ đấu với Uruguay còn Chile gặp Bolivia.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động