Thứ sáu 29/03/2024 15:50

Messi lập hat-trick, Argentina thắng tưng bừng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ sở Tango đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bolivia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với sự tỏa sáng của siêu sao Leo Messi.
Messi lập hat-trick, Argentina thắng tưng bừng

So với trận đấu trước gặp Brazil, ở trận đấu này, Argentina có tới 4 sự thay đổi người khi thủ môn Musso, hai hậu vệ Pezzella và Molina cùng tiền vệ Papu Gómez ra sân từ đầu.

Với đội hình vượt trội hơn hẳn so với đội khách, Argentina làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn ép Bolivia về phía phần sân nhà và chỉ sau gần 15 phút bóng lăn tỷ số trận đấu đã được mở.

Phút 14, nhận đường chuyền từ Paredes, Messi đã xâu kim 1 hậu vệ Bolivia trước khi cứa lòng tuyệt đẹp ghi bàn, đưa Argentina vượt lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng, đội chủ nhà chơi vô cùng thoải mái và giành quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu.

Liên tiếp những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Bolivia nhưng lần lượt Lautaro Martinez rồi Messi đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Bước sang hiệp 2, dù chơi rất cố gắng khi đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng nhưng sự bế tắc của hàng công đã khiến cho Bolivia không thể nào tiến sát đến khung thành của Musso.

Không những thế, họ còn tiếp tục bị thủng lưới ở phút 64, tiếp tục là Messi lên tiếng sau pha phối hợp đẹp mắt với Lautaro Martinez đưa Argentina vươn lên dẫn trước 2-0.

Đến phút 88, El Pulga hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng của mình khi có bàn thắng thứ 3 cũng là hat-trick ở trận đấu này.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Bolivia để củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động