Thứ bảy 20/04/2024 12:05

Messi giúp PSG “lãi to” về doanh thu áo đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vừa mới chỉ gia nhập PSG nhưng sự ảnh hưởng của siêu sao người Argentina đã rất lớn khi anh đem về doanh thu lớn về bán áo đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp.
Tại đội bóng mới, Messi sẽ hoác chiếc áo số 30, đây là số áo có ý nghĩa đặc biệt với tiền đạo người Argentina bởi anh từng sử dụng số áo này khi ra mắt Barcelona ở mùa giải 2004-2005.
Hiệu ứng Messi hiện tại đang rất "nóng" tại PSG.

Cụ thể, dữ liệu từ tờ Marca cho biết, trong vòng 24 giờ sau chính thức ký hợp đồng với “gã nhà giàu” nước Pháp, chiếc áo đấu của Messi đã đem về doanh thu “khủng” lên tới 105 triệu USD với 832.000 chiếc áo đấu được bán ra.

Trong đó, PSG đã “bỏ túi” 10,5 triệu USD lợi nhuận, tương đương với 10% doanh thu theo hợp đồng đã ký với đối tác tài trợ áo đấu.

Như vậy, Messi trở thành cầu thủ bán được nhiều áo đấu nhất trong lịch sử ở ngày đầu tiên gia nhập đội bóng mới. Vượt qua kỷ lục cũ mà siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo làm được lúc chuyển sang Juventus với 520.000 chiếc áo đấu trong 24 giờ.

Cảnh cổ động viên xếp hàng dài trước cửa hiệu bán áo đấu của CLB.
Cảnh cổ động viên xếp hàng dài trước cửa hiệu bán áo đấu của CLB.

Bên cạnh đó, ở cửa hàng trực tuyến, áo đấu của Messi cũng liên tục ở tình trạng “cháy hàng” khi thường xuyên để ở mục bán hết, dù mức giá không hề dễ chịu một chút nào (127 USD/áo).

Ngoài ra, người ta còn được chứng kiến hàng dài cổ động viên đứng xếp hàng ở bên ngoài cửu hiệu bán áo đấu của CLB.

Không những thế, với việc chọn chiếc áo số 30 khiến cho từ khóa "Messi 30" cũng được tăng tăng đột biến trong nhiều giờ qua về lượng tìm kiếm.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động