Thứ năm 28/03/2024 21:50

Medvedev và Zverev nhẹ nhàng vào vòng 4 Roland Garros 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả Daniil Medvedev và Alexander Zverev đều có chiến thắng dễ dàng trước các tay vợt yếu hơn để thẳng tiến vào vòng 4 Roland Garros 2021.
Medvedev và Zverev nhẹ nhàng vào vòng 4 Roland Garros 2021
Alexander Zverev và Daniil Medvedev đều nhẹ nhàng tiến vào vòng 4 Roland Garros 2021.

Theo đó, ở vòng 3, hạt giống số 2 của giải là Daniil Medvedev tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình tại giải Grand Slam trên mặt sân đất nện.

Chỉ phải đối đầu với tay vợt không mấy tên tuổi Reilly Opelka, tay vợt người Nga đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 6-4, 6-2, 6-4 để tiến vào vòng 4 Roland Garros 2021 đối đầu với Cristian Garin.

Đây cũng là lần đầu tiên mà Medvedev góp mặt tại vòng 4 của giải Grand Slam duy nhất trên mặt sân đất nện sau 3 lần dừng bước sớm trước đó.

Trong khi đó, Alexander Zverev cũng có một trận dễ dàng trước đối thủ tới từ Serbia - Laslo Djere. Tay vợt người Đức thắng 6-2 ở set 1 và 3. Nỗ lực của Djere giúp anh tạo ra đôi chút bất ngờ ở set 2 khi dẫn đối thủ 3-0, nhưng sau đó, Zverev đã chơi tập trung trở lại và có chiến thắng 7-5.

Vượt qua Laslo Djere, Alexander Zverev đã ghi tên mình vào vòng 4 Roland Garros 2021, đây cũng là chiến thắng thứ 21 ở mùa giải này của tay vợt người Đức.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động