Thứ tư 17/04/2024 05:33

Medvedev dừng bước tại tứ kết Roland Garros 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hạt giống số 2 của giải là Daniil Medvedev đã dừng bước tại tứ kết Roland Garros 2021 sau thất bại 0-3 trước Stefanos Tsitsipas.

Bước vào trận tứ kết Roland Garros 2021, Medvedev đặt quyết tâm rất cao khi chỉ cần giành ngôi vô địch ở giải đấu này thì tay vợt người Nga sẽ vươn lên ngôi vị số 1 thế giới.

Tuy nhiên, giải Grand Slam trên mặt sân đất nện luôn là trở lại lớn với Daniil Medvedev, bằng chứng là việc đây là lần đầu tiên tay vợt này lọt sâu đến vậy tại Roland Garros. Trước đó tay vợt người Nga thường xuyên dừng bước sớm tại vòng 1 hay vòng 2 của giải.

Thêm vào đó, Daniil Medvedev lại phải đối đầu với tefanos Tsitsipas là một trong những tay vợt chơi hay nhất mùa đất nện năm nay.

Medvedev dừng bước tại tứ kết Roland Garros 2021
Medvedev dừng bước tại tứ kết Roland Garros 2021.

Bước vào set đấu đầu tiên, Medvedev đã tỏ ra lép vé hoàn toàn trước tay vợt người Hy Lạp, anh để mất break rất sớm ở game thứ 4. Sau đó còn phải cứu set-point ở game thứ 8 trước khi nhận thất bại ở game thứ 9 với tỷ số 6-3.

Sang đến set 2, dù rất nỗ lực khi kéo set đấu tới game thứ 10, khi đó Medvedev đứng trước liên tiếp 2 cơ hôi giành break và cũng là 2 set-point nhưng đều bỏ lỡ.

Cuối cùng Tsitsipas đã kịp gỡ hòa và kéo set đấu vào loạt tie-break. Tại đây, hạt giống số 5 không mất điểm giao bóng nào để thắng 7-3.

Bước vào sang 3 quyết định, tâm lý của Medvedev xuống thấy rõ khi anh mắc tới 15 lỗi tự đánh hỏng. Trong khi đó, Tsitsipas tận dụng rất tốt được 2 break-point để hoàn tất thắng lợi 7-5 ở set 3.

Chung cuộc, sau 2 giờ 21 phút, Stefanos Tsitsipas giành thắng lợi 3-0 trước Daniil Medvedev với tỷ số các set lần lượt là 6-3, 7-6 và 7-5 để bước vào bán kết của Roland Garros 2021.

Đối thủ của Tsitsipas tại bán kết là Alexander Zverev để tạo nên cặp bán kết giữa hai tay vợt trẻ tuổi nhất tại các giải Grand Slam kể từ 2010.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động