Thứ hai 20/05/2024 12:05

MC Tiny tung bộ ảnh áo dài trong thời điểm “tranh luận nóng” về cách tân hay tuyền thống

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Những ngày đón xuân Đinh Dậu với thời tiết ấm áp hơn mọi năm ở cách thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chúng ta dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt của tết năm nay là: những bộ áo dài cách tân là trang phục chủ đạo cho phái yếu đi chơi tết và đón xuân năm nay.

Tuy không giữ nguyên vẻ của áo dài xưa nhưng nhiều ý kiến cho rằng, áo dài cách tân vẫn tôn được vẻ đẹp của người phụ nữ Á đông. Nắm bắt được điều đó nhiều người mẫu ảnh ra những allbum ảnh về áo dài trong dịp này, trong số đó người xem chú ý đến bộ anh mang tên: “Phượng Xuân” được thể hiện bởi người mẫu: MC-Tiny. Bộ ảnh được đông đảo độc gây chú ý vì sự quý phải và phong cách của người mẫu cùng với sắc mầu chủ đạo của áo dài là màu đỏ đã làm tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của người phụ nữ thời hiện đại!

LOU_4630

MC Tiny có tên thật là Lê Thị Tuyết, sinh năm 1991. Hiện nay, cô đang công tác tại Hà Nội với công việc là giáo viên dạy múa.

LOU_4589

Với chiều cao lý tưởng gần 1m7 và số đo 3 vòng rất chuẩn 83-62-94 cô rất tự tin trong giới người đẹp và giới mẫu ảnh.

LOU_4573

Cô giáo viên dậy múa có duyên với nghề MC một cách tình cờ đặc biệt làm MC chuyên trong lĩnh vực phật giáo, và được rất nhiều quý đạo hữu quý mến, công nhận tài năng, hiểu biết trong lĩnh vực này của cô.

LOU_4516

Ngoài thời gian lên lớp hàng ngày MC Tiny còn tham gia các công việc xã hội và hơn nữa Lê Thị Tuyết lại là một Phật tử thuận thành của Phật Giáo! Năm 2013, do đủ đầy nhân duyên nên cô đã được các quý Thầy làm lễ quy y Tam Bảo và đặt tên pháp danh là “Diệu Liên”. Trong suốt quá trình tu tập cô luôn là người Phật tử tu tập tinh tiến.

LOU_4579

Có thể kể đến một số chương trình Phật Giáo mà cô đã tham gia thực hiện như: Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc 2014 tại chùa Bái Đính, lễ hội Hoa Cúc tại chùa Ba Vàng Quảng Ninh, lễ hội Hoa Ban tai Điện Biên, lễ Khánh Đản và Khai Hội Chùa Hương, đại lễ Phật Đản tại Bảo Tháp Tây Thiên, đại lễ Vu Lan Báo Hiếu các chùa phía Bắc, đại lễ Vu Lan chùa Vọng Cung Nam Định, lễ hội Hoa Đăng chùa Trùng Khánh Nam Định, đại lễ Cầu Siêu tại Trúc Lâm Thiên Trường Nam Định

LOU_4491

Các chương trình sự kiện mà cô đã tham gia thực hiện như lễ hội các làng nghề truyền thống tại Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội, lễ phong tặng các danh hiệu làng nghề Việt Nam tại nhà hát lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp kỷ niệm ngày thành lập Tổng Cục Du Lịch tại nhà hát lớn ở Hà Nội.

LOU_4464

Ngoài ra cô còn thử sức trong vai trò là diễn viên với các phim như: “Enter” của đạo diễn Phạm Đông Hồng, Sitcom “Đàn Ông Sau 5 giờ” trên kênh truyền hình Style TV, “Con Nhớ Tết Quê Mình” của Đại Hải…

Bộ ảnh “Phượng Xuân” được cô thực hiện cùng với ekip vào đúng dịp đầu năm mới 2017 với ý nghĩa chúc một năm mới bình an và hạnh phúc …..

Hy vọng với dáng vẻ mảnh mai trong bộ trang phục áo dài sẽ đem đến cho mọi người một cái nhìn hiện đại hơn về áo dài và tuổi trẻ thời đại hiện nay.

Thái Phương / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động