Thứ năm 25/04/2024 16:24

MC Quỳnh Hoa xin lỗi khán giả sau sự cố vạ miệng “đón một cơn bão ra hồn bão”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
MC Quỳnh Hoa nhận không ít chỉ trích vì phát ngôn “đón bão” phản cảm giữa lúc miền Trung đang căng mình chống lại sự tàn phá của cơn bão Noru.
MC Quỳnh Hoa xin lỗi khán giả sau sự cố vạ miệng “Lâu lắm mới đón một cơn bão ra hồn bão”
MC Quỳnh Hoa xin lỗi khán giả, người dân miền Trung vì phát ngôn phản cảm "Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão”. Ảnh FBNV

Bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội vì phát ngôn “Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão”, MC Quỳnh Hoa nhận chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng mạng.

Sau gần 1 ngày khóa Facebook cá nhân để tránh phản ứng tiêu cực, MC Quỳnh Hoa đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, người dân miền Trung và đồng nghiệp tại Đài Truyền hình Việt Nam về phát ngôn “vạ miệng” trên trang cá nhân.

Trong dòng chia sẻ, MC Quỳnh Hoa thừa nhận sơ suất khi đăng bài viết với câu từ gây hiểu lầm. MC khẳng định cô không có ý đùa cợt về vấn đề thiên tai mà chỉ muốn chia sẻ quá trình làm việc với các đồng nghiệp.

Nữ MC viết: “Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả mọi người, đến các khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung. Từ tận đáy lòng tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới các khán giả và vô tình lại có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão”.

Quỳnh Hoa cũng lên tiếng giải thích, sau 24 tiếng làm việc xuyên đêm, đưa tin cập nhật kịp thời về cơn bão đến khi bão suy yếu như đúng dự báo, bản thân cô chỉ muốn được chia sẻ chút niềm vui sau khi hoàn thành công việc trên trang cá nhân. Tuy nhiên trong lúc hưng phấn lại diễn tả chưa hết ý nên đã gây ra hiểu lầm trong thời điểm vô cùng nhạy cảm.

“Qua sự việc này tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Tôi cũng nhận thức rằng sơ suất của mình đã ảnh hưởng đến nỗ lực của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc đưa thông tin về thiên tai tại miền Trung. Tôi cũng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến những đồng nghiệp vất vả tác nghiệp tại hiện trường cũng như toàn ekip đã thức thâu đêm suốt sáng để sản xuất các bản tin bão liên tục trong 1 ngày qua. Tôi một lần nữa xin lỗi, chân thành xin lỗi mọi người vì thiếu sót của bản thân”, MC Quỳnh Hoa chia sẻ.

MC Quỳnh Hoa xin lỗi khán giả sau sự cố vạ miệng “Lâu lắm mới đón một cơn bão ra hồn bão”
Hình ảnh MC Quỳnh Hoa từng tác nghiệp trực tiếp khi đưa tin về tình hình bão lũ. Ảnh FBNV

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự thông cảm về “tai nạn” nghề nghiệp của MC Quỳnh Hoa và động viên “cô gái thời tiết” vững vàng vượt qua sóng gió. BTV Thúy Hằng viết: “Đã từng trong guồng máy đó nên chị quá hiểu mọi người đã vất vả cả đêm thế nào. Vẫn luôn là những gương mặt xông trận nhưng chỉ khác là sự vất vả đó đều ở phía sau ống kính nên không được nhiều người nhận ra. Đặc thù công việc mình thế, yêu nghề thì hết mình thôi. Em vững vàng nhé”.

MC Quỳnh Hoa (SN 1992, tại Bắc Giang). Cô từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, ngành Kinh tế đối ngoại. Bén duyên với truyền hình từ lần thu âm cho một tổng đài điện thoại diễn ra tại trường quay của Trung tâm Truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai.

Yêu thích nghề dẫn chương trình, Quỳnh Hoa đã lựa chọn cơ hội thực tập với chương trình “Bản tin thời tiết”. Sau nhiều năm gắn bó truyền hình, Quỳnh Hoa được khán giả biết đến với danh xưng “cô gái thời tiết”. Từ tháng 1/2021, Quỳnh Hoa tạm ngừng dẫn chương trình “Bản tin thời tiết”, đảm nhận vai trò MC “Chào buổi sáng”. Tuy nhiên, Quỳnh Hoa vẫn tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai.

Trúc Anh chính thức xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương
Nữ người mẫu khoe ảnh phản cảm ở Hội An lên tiếng xin lỗi
Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi sau scandal tình ái
Đan Trường xin lỗi khi "xài chùa" ca khúc
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động