Thứ sáu 29/03/2024 14:20

Man United lại lo sốt vó về hành thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất lo lắng về lực lượng ở hàng thủ khi nhận thêm một thông tin không vui sau loạt trận đội tuyển quốc gia vừa qua.
Man United lại lo sốt vó về hành thủ

Theo đó, ở trận chung kết UEFA Nations League với Tây Ban Nha, trung vệ người Pháp - Raphael Varane đã dính phải một chấn thương và rời sân sớm ngay trong hiệp 1.

Đáng chú ý, trung vệ của Man United đã tự làm mình chấn thương sau 1 tình huống nỗ lực cản phá, dù không hề va chạm với ai.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Pháp chưa đưa ra bình luận nào về chấn thương của Varane. Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi bị rách cơ háng mức độ 1 hoặc 2. Thời gian hồi phục của cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng từ 1 đến 3 tuần.

Đây là tin không vui cho Quỷ đỏ thành Manchester trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng đang gặp chấn thương.

Hiện tại, United chỉ còn 4 trung vệ đội hình chính lành lặn là Eric Bailly, Victor Lindelof, Phil Jones và Teden Mengi.

Ở hai trận gần nhất, Solsa đã bố trí Lindelof đá cặp với Varane ở trung tâm hàng thủ. Trong trường hợp tuyển thủ Pháp không thể thi đấu, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ ra sân với cặp trung vệ Lindelof –Bailly.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động