Thứ bảy 20/04/2024 05:12

Man United chính thức nổ "bom tấn"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng chủ sân Old Trafford cuối cùng cũng đã chính thức chiêu mộ thành công "bom tấn" Jadon Sancho.
Man United chính thức nổ

Sau rất nhiều đồn đoán và truyền thông đưa ra trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester cuối cùng cũng đã sở hữu được tiền vệ sinh năm 2000 này.

Theo đó, trang chủ của Man United đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund. Tiền vệ người Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản từ động gia hạn thêm 1 năm.

Mức lương không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh thì cựu sao Dortmund sẽ nhận được khoảng 265.000 bảng/tuần, số tiền này sẽ tăng kèm theo thành tích.

“Manchester United vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Jadon Sancho, theo một thỏa thuận tầm cỡ quốc tế, tiền vệ người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026, với tùy chọn thêm một năm. Sancho, 21 tuổi, ghi được 50 bàn thắng và có 64 đường kiến ​​tạo trong 4 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong hành trình của đội tuyển Anh đi đến trận chung kết EURO 2020”, trang chủ Man United đăng tải thông báo.

Man United chính thức nổ

"Tôi luôn biết ơn Dortmund vì họ đã trao cho tôi cơ hội thi đấu ở đội 1, dù bản thân tôi luôn biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Anh. Cơ hội được trở thành một cầu thủ của Manchester United như là một giấc mơ trở thành sự thật và cảm thẩy vô cùng hào hứng để thể hiện tại Premier League. Đây là một đội hình trẻ trung đầy thú vị và tôi tin cùng nhau chúng tôi có thể trở thành một thứ gì đó đặc biệt để mang lại thành công mà các fan mong muốn. Tôi mong muốn được làm việc với HLV và đội ngũ huấn luyện để phát triển bản thân hơn nữa", Sancho hào hứng chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động