Chủ nhật 19/05/2024 11:13

Man City tổn thất lớn khi vắng “nhạc trưởng” tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ đội trưởng cũng là ngôi sao số 1 của Man City là Kevin De Bruyne sẽ không thể tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Leipzig.
Man City tổn thất lớn khi vắng “nhạc trưởng” tại Champions League
Kevin De Bruyne sẽ không tham dự trận đấu với Leipzig.

Theo đó, trong danh sách đăng ký thi đấu của Man City cho chuyến làm khách trước Leipzig tại lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm nay sẽ thiếu vắng đi “nhạc trưởng” của họ là Kevin De Bruyne.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola để De Bruyne ở lại Anh và không tiết lộ lý do chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quyết định này. Ở trận đấu gần nhất với Nottingham Forest, De Bruyne thi đấu 88 phút trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho tiền đạo Julian Alvarez.

Tưởng chừng như quyết định rút ngôi sao người Bỉ ra nghỉ là để chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League nhưng cuối cùng thì De Bruyne cũng vắng mặt luôn ở chuyến làm khách trên đất Đức.

Truyền thông Anh cho biết, nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ đã bị dính chấn thương và không thể thi đấu do đó HLV Pep Guardiola quyết định để anh ở lại Anh để hồi phục.

Sự thiếu vắng De Bruyne ở trận đấu vào đêm này sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn khi “nhạc trưởng” người Bỉ là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Kể từ đầu mùa, De Bruyne đã đóng góp tới 18 pha kiến tạo và 4 bàn thắng cho The Citizens.

Bên cạnh đó, một trường hợp khác cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Leipzig chính là trung vệ Aymeric Laporte. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng cũng đã bị dính chấn thương sau trận đấu với Nottingham Forest. Tuy nhiên, vắng Laporte, Man City vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ khác là Manuel Akanji, Ruben Dias hoặc Nathan Ake.

Real Madrid thiết lập kỷ lục khó tin tại Champions League Real Madrid thiết lập kỷ lục khó tin tại Champions League
Benzema và Vinicius tỏa sáng, Real Madrid ngược dòng đỉnh cao trước Liverpool Benzema và Vinicius tỏa sáng, Real Madrid ngược dòng đỉnh cao trước Liverpool
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động