Thứ sáu 26/04/2024 12:50

Man City gửi lời đề nghị "khủng" đầu tiên mua Harry Kane

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch Premier League đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên tới Tottenham về trường hợp của tiền đạo Harry Kane.
Man City gửi lời đề nghị đầu tiên mua Harry Kane

Theo đó, hàng loạt những nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh đã bắt đầu thông tin về việc Man City gửi lời đề nghị đầu tiên để chính thức đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane từ Tottenham.

Cụ thể, Man City đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng, đồng thời sẵn sàng cho Tottenham lựa chọn một số 3 cầu thủ của nhà đương kim vô địch. Trong danh sách mà The Citizens đưa ra có Raheem Sterling, Aymeric Laporte cùng Gabriel Jesus.

Đây thực sự là một con số “khủng” mà Man City đưa ra trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng vô cùng ảm đạm bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Man City cho thấy được tham vọng của mình ở mùa giải tới sau khi thất bại tại trận chung kết Champions League đầu tiên góp mặt.

Tuy nhiên, các nguồn tin cũng cho biết, Tottenham không có ý định chấp nhận lời đề nghị mà Man City đưa ra. Đội bóng thủ đô London chỉ sẵn sàng bán Kane cho những đội bóng ngoài Premier League.

Cuối mùa giải vừa qua, Harry Kane đã công khai nguyện vọng rời Tottenham để đến với một CLB danh giá hơn.

Còn với đội bóng nửa xanh thành Manchester, họ từ lâu đã muốn chiêu mộ một “số 9” đẳng cấp và HLV Pep Guardiola được cho là cực kì thích thủ quân đội tuyển Anh.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động