Thứ sáu 26/04/2024 10:02

Man City "chơi lớn" khi muốn cả bộ đôi tuyển Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch Premier League quyết tâm "chơi lớn" khi muốn chiêu mộ cả hai ngôi sao nổi bật của đội tuyển Anh ngay trong mùa Hè này.
Man City muốn đưa về sân Etihad cả Kane và Grealish
Man City muốn đưa về sân Etihad cả Kane và Grealish

Theo đó, Man City muốn có cả hai ngôi sao của đội tuyển Anh là Harry Kane và Jack Grealish ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Đội bóng nửa xanh thành Manchester đang muốn củng cố hàng công của mình ở mùa giải tới nhất là sau sự ra đi của tiền đạo Sergio Aguero.

Man City ước tính phí chuyển nhượng tổng cộng cho Kane và Grealish sẽ rơi vào khoảng 175 triệu bảng đến 215 triệu bảng.

Để có số tiền lớn như vậy, The Citizens sẵn sàng bán bớt đi những cầu thủ không còn được trọng dụng nhiều ở mùa giải vừa qua như Benjamin Mendy, Aymeric Laporte, Bernardo Silva và Gabriel Jesus.

Đội bóng chủ sân Etihad tin rằng với sự có mặt của cả hai ngôi sao này thì hàng công mùa tới của The Citizens chắc chắn là vô cùng đáng gờm, đủ khả năng để hướng đến chức vô địch Champions League – nơi mà họ đã thất bại trước Chelsea ở trận chung kết.

Với trường hợp của Harry Kane, dù chủ tịch Daniel Levy không muốn bán tiền đạo sinh năm 1993 này nhưng với nguyện vọng muốn ra đi của Kane thì nếu Man City ra một mức giá hợp lý có lẽ sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Tottenham.

Trong khi đó, với Jack Grealish, Aston Villa không có nền tảng tài chính mạnh mẽ như Tottenham và họ cũng sẵn sàng bán đi ngôi sao sáng nhất của mình nếu nhận được số tiền khoảng 80 – 100 triệu bảng.

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động