Thứ sáu 19/04/2024 02:12

Lưu Diệc Phi đóng cặp Hoắc Kiến Hoa trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khán giả đang rất trông chờ vào dự án chung đầu tiên của 2 ngôi sao hàng đầu làng giải trí xứ Trung, là Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa.
Lưu Diệc Phi đóng cặp Hoắc Kiến Hoa trong phim mới
Lưu Diệc Phi lên bìa tạp chí Cosmo số thàng 6/2023

Theo Sina, Hoắc Kiến Hoa sẽ đóng cặp với Lưu Diệc Phi trong bộ phim truyền hình ”Câu chuyện hoa hồng”. Trong đó, nhân vật của Hoắc Kiến Hoa là tri kỷ tâm giao với Lưu Diệc Phi nhưng không may mắc bệnh.

Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau 5 năm tạm ngừng đóng phim. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa là tài tử hạng A của làng giải trí Hoa ngữ với nhiều bộ phim thành công như: Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Hoa Thiên Cốt, Hậu cung Như Ý truyện,…

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, nam diễn viên sống tại Đài Loan và không đóng phim trong nhiều năm. Điều này khiến cho người hâm mộ lo lắng và càng trông chờ vào sự trở lại của mỹ nam nổi tiếng màn ảnh.

Dự án phim Hoắc Kiến Hoa đóng chung với Lưu Diệc Phi hiện nhận được rất nhiều sự chú ý. Phim có nội dung xoay quanh cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Cô là người tài giỏi, mạnh mẽ, làm công việc giám định nghệ thuật. Hoàng Diệc Mai gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong tình cảm khiến cuộc sống của cô đảo lộn.

Bên cạnh cặp đôi Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự tham gia của Lâm Canh Tân, Vạn Thiến, Đồng Đại Vy,…

Lưu Diệc Phi đóng cặp Hoắc Kiến Hoa trong phim mới
Hoắc Kiến Hoa là mỹ nam màn ảnh được khán giả yêu thích

Chia sẻ về sự nghiệp của ông xã Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cho biết: "Tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của anh ấy. Anh ấy đã hy sinh vì sự nghiệp vì tôi trong nhiều năm qua. Nếu anh ấy muốn quay trở lại đóng phim, tôi sẵn lòng lui về sau. Được làm việc mình thích là điều tuyệt vời nhất".

Hiện tại, Lâm Tâm Như đã quyết định ở nhà chăm sóc con cái để chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật. Từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin đồn chia tay nhưng Lân Tâm Như đều phủ nhận và cho biết họ vẫn đang hạnh phúc.

Không còn nét dịu dàng của nàng Hứa Hồng Đậu trong "Đi đến nơi có gió", Lưu Diệc Phi giờ đây sang chảnh, quyến rũ ngút ngàn
Cận cảnh nhan sắc lộng lẫy của "khổng tước xanh" Lưu Diệc Phi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động