Chủ nhật 28/04/2024 22:03

Lưu Diệc Phi có đến 3 "người yêu" mới, người thứ 3 có số phận bi đát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim mới của Lưu Diệc Phi là "Câu chuyện hoa hồng". Cô đóng cùng các bạn diễn Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Hoắc Kiến Hoa - ông xã của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.
"Người yêu" mới của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là ai?
Bộ phim mới Lưu Diệc Phi tham gia được dự đoán là "bom tấn" màn ảnh Hoa ngữ thời gian tới. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong phim “Câu chuyện hoa hồng”, nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai. Cô có biệt danh là Rose (Hoa Hồng), sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật.

Hoàng Diệc Mai có 3 mối tình. Mỗi người đàn ông đi qua cuộc đời cô lại chiếm một vai trò quan trọng trong quá trình trưởng thành, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Khi vừa đi làm, Hoàng Diệc Mai gặp gỡ và yêu đối tác của mình là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) nhưng hai người không thể đi tới cái kết hạnh phúc. Khoảng thời gian này cũng khiến Hoàng Diệc Mai có một kế hoạch rõ ràng hơn cho cuộc đời mình và quyết định trở lại trường học chuyên sâu hơn.

Sau đó, Hoàng Diệc Mai quyết định kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn do Lâm Canh Tân đóng. Dù từng có tình yêu và sự đồng điệu trong cuộc sống nhưng sau khi về chung một nhà, hướng phát triển của cả hai khác xa nhau. Cuối cùng họ lựa chọn chia tay.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, Hoàng Diệc Mai bắt đầu tập trung vào sự nghiệp. Cô gặp được Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai). Lần này, nữ chính cảm thấy mình đã tìm đúng người. Trớ trêu thay, Gia Minh lại chỉ còn sống được vài tháng, báo hiệu Hoàng Diệc Mai tiếp tục phải đối diện với chuyện buồn đau trong tình cảm.

Ngoài kịch bản hay, dàn diễn viên tài năng, ngoại hình ưa nhìn, phim còn thu hút sự chú ý của khán giả vì có sự tham gia của đạo diễn Uông Tấn, người đứng sau thành công của bộ phim Như Ý Truyện. Đây là vị đạo diễn tên tuổi trong làng phim ảnh Hoa ngữ, góp phần bảo chứng cho chất lượng của bộ phim.

Ngoài ra, bộ phim còn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư và được hai công ty lớn Tencent cùng Tân Lệ đầu tư sản xuất.

Với những lợi thế đó, “Câu chuyện hoa hồng” được xem là dự án bom tấn của màn ảnh Hoa ngữ thời gian tới.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi ghi điểm với hai bộ phim được khán giả đánh giá cao là "Đi đến nơi có gió" và "Mộng hoa lục". Tạo hình xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên của "thần tiên tỷ tỷ" khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi. So với các hoa đán cùng thời, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được độ hot, liên tục "lên hương" trong sự nghiệp cũng như thăng hạng về nhan sắc.

Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê Phim “Khói lửa nhân gian của tôi”: Dương Dương và “tiểu Lưu Diệc Phi” đẹp như tượng tạc nhưng vẫn bị chê
Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả Phim Khói lửa nhân gian của tôi: Khán giả "quay xe", khiến thuyền tình Dương Dương và "tiểu Lưu Diệc Phi" bị "đắm"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động