Thứ năm 25/04/2024 20:27

Luôn biết ơn và ghi nhớ công lao to lớn của thế hệ cha anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947/27-7-2021), phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông (Hà Nội) vừa tổ chức gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường.

Bà Nguyễn Thúy Hằng - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi đã chia sẻ tình cảm, sự biết ơn và ghi nhớ công lao đóng góp to lớn của các đồng chí lão thành cách mạng, người có công, gia đình chính sách của phường Nguyễn Trãi trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ bảo vệ Tổ Quốc.

Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, các phong trào thi đua tại địa phương và vận động Nhân dân, con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng phường Nguyễn Trãi ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Luôn biết ơn và ghi nhớ công lao to lớn của thế hệ cha anh
Phường Nguyễn Trãi tặng quà tri ân gia đình chính sách và người có công

Nhân dịp này, phường Nguyễn Trãi đã tặng quà cho 313 gia đình chính sách với số tiền trên 31 triệu đồng. Trong đó, Hệ sau đại học - Học viện Chính trị tặng 5 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng; Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển tặng 4 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng; Quỹ tín dụng Nhân dân Nguyễn Trãi tặng 5 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các đối tượng chính sách, người có công của phường.

Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí ấm áp, tình cảm và đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động