Thứ năm 25/04/2024 20:30

Lukaku chính thức lên tiếng về tương lai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Bỉ - Romelu Lukaku đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Inter Milan sau sự ra đi của HLV Antonio Conte.
Lukaku chính thức lên tiếng về tương lai
Lukaku muốn gắn bó với Inter Milan.

Theo đó, Lukaku cùng Inter Milan vừa trải qua một mùa giải vô cùng thăng hoa khi đã thi đấu áp đảo tại Serie A để giành chức vô địch một cách vô cùng thuyết phục với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2.

Không những thế cá nhân Lukaku cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải với 24 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 36 trận ra sân tại Serie A.

Phong độ chói sáng của Lukaku khiến rất nhiều đại gia châu Âu đang nhòm ngó, thêm vào đó là việc HLV trưởng Antonio Conte đã chính thức rời Inter Milan sau những bất đồng với ban lãnh đạo về kế hoạch nhân sự ở mùa giải tới càng khiến tương lai của Lukaku trở nên bất ổn.

Giới truyền thông Italia nhận định tiền đạo người Bỉ sẽ “tháo chạy” khỏi sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, mới đây đích thân tiền đạo 28 tuổi này đã lên tiếng về tương lai của mình.

“Vâng, tôi sẽ ở lại Inter Milan. Tôi đã liên hệ với người sẽ là HLV mới của đội bóng. Có lẽ tôi không nên nói chi tiết bởi chưa có gì được công bố nhưng đó là một cuộc đối thoại rất tích cực. Tôi cảm thấy mọi thứ ở Inter đều rất tốt và muốn thử thách bản thân với việc bảo vệ chức vô địch Serie A”, Lukaku khẳng định.

Như vậy, có thể thấy, Lukaku sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza để tiếp tục bảo vệ ngôi vương tại Serie A ở mùa giải năm sau.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động