Chủ nhật 19/05/2024 10:20

Lukaku bị gạch tên khỏi tour du đấu, chờ ngày rời M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Bỉ - Romelu Lukaku đã không có tên trong danh sách đội hình của M.U lên đường sang Na Uy thi đấu giao hữu, báo hiệu tương lai mù mịt tại Old Trafford.
lukaku bi gach ten khoi tour du dau cho ngay roi mu

Kể từ khi trở lại Old Trafford sau kỳ nghỉ hè, Lukaku đã không thi đấu bất cứ một phút nào trong chuỗi 4 trận giao hữu toàn thắng vừa qua của MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer lý giải cho sự vắng mặt này là bởi tiền đạo người Bỉ chưa đủ thể lực để thi đấu.

Và đến ngày hôm qua, trong buổi tập trung cũng toàn đội lên đường sang Na Uy đá giao hữu, Lukaku cũng không có tên trong danh sách 26 cầu thủ dự chuyến du đấu. Quỷ đỏ sẽ đá giao hữu với CLB Kristiansund vào tối nay 30-7, theo giờ Oslo.

Có thể thấy rằng tương lai của tiền đạo người Bỉ tại sân Old Trafford gần như không còn. Trên thực tế, ngay sau khi cùng MU trở về từ chuyến du đấu châu Á, Romelu Lukaku lập tức bay sang Bỉ. Anh hội ngộ với người đại diện để bàn về vấn đề tương lai.

Hiện tại Inter Milan của Antonio Conte đang rất mong muốn có được chân sút 26 tuổi này, kể từ đầu mùa Hè, chính HLV Conte cũng đã lên tiếng khẳng định rằng ông muốn BLĐ của Inter phải nhanh chóng đưa Lukaku về với sân Giuseppe Meazza.

Rào cản cuối cùng trong vụ Lukaku sang Inter chính là phí chuyển nhượng. Đề nghị trị giá 54 triệu bảng mà đội bóng Italia đưa ra hồi đầu tháng này đã bị từ chối thẳng thừng bởi Quỷ đỏ muốn thu về không dưới 75 triệu bảng.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động