Thứ bảy 20/04/2024 18:44

Lực lượng 141 liên tiếp phát hiện các đối tượng tàng trữ ma túy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sừng sổ với cảnh sát, lớn tiếng quát mắng vì cho rằng mình không vi phạm mà vẫn bị kiểm tra, quanh co không chịu nhận tôi... đó là những "chiêu thức" mà các đối tượng tàng trữ ma túy giở trò tại chốt 141 để thoát tội...

Chiều 23-3, tổ công tác Y16/141 CATP Hà Nội do Trung tá Vũ Xuân Hà Thái làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Kim Mã, quận Ba Đình làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Kim Mã – Núi Trúc.

Khoảng gần 15g00 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29B-014.77 lưu thông theo hướng đi Nguyễn Chí Thanh có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại chốt, người đàn ông tỏ thái độ, sừng sổ với cảnh sát và lớn tiếng cho rằng mình không vi phạm gì sao lại gọi vào kiểm tra. Trước hành động bất thường đó, Trung tá Vũ Xuân Hà Thái đã chỉ đạo tổ công tác kiểm tra kỹ người và phương tiện.

Lực lượng 141 liên tiếp phát hiện các đối tượng tàng trữ ma túy
Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh

Kết quả, tổ công tác phát hiện trong bao thuốc lá người này để ở hộc đựng đồ trên xe máy có 2 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Lúc này, đối tượng vùng lên bỏ chạy nhưng bị tổ công tác khống chế.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Hoàng Anh, SN 1978, trú tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội. Đối tượng khai nhận số tang vật cảnh sát thu giữ được là ma túy đá mua về để sử dụng.

Trước đó, tối 22-3, tổ công tác Y16/141 làm nhiệm vụ tại đường Quán Thánh, quận Ba Đình đã tiến hành kiểm tra một nhóm thanh niên nam nữ đi trên ô tô, phát hiện trong ví của tài xế có 1 gói nilon màu trắng chứa viên nén màu xanh nghi là thuốc lắc.

Ban đầu tài xế quanh co không thừa nhận. Song, qua đấu tranh, đối tượng khai nhận hàng vi tàng trữ ma túy tổng hợp. Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Dưỡng, SN 1982, trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Các đối tượng và tang vật đã được bàn giao tới Công an phường Kim Mã và Công an phường Quán Thánh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động