Thứ sáu 26/04/2024 13:11

Lừa bán thiếu nữ 14 tuổi vào quán massage kích dục

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ đơn tố cáo của người mẹ về việc con gái bị lừa bán vào quán massage kích dục, nhóm đối tượng thực hiện hành vi phạm pháp đã bị cơ quan công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.
Lừa bán thiếu nữ 14 tuổi vào quán massage kích dục
Lừa bán thiếu nữ 14 tuổi vào quán massage kích dục
Lừa bán thiếu nữ 14 tuổi vào quán massage kích dục
Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra về tội "mua bán người dưới 16 tuổi"

Thông tin từ cơ quan công an tỉnh Bình Dương cho biết, ngày 13/9, bà N (SN 1983, quê Cà Mau) đến cơ quan Công an trình báo về việc con gái tên N.T.N, 14 tuổi đi xin việc làm và bị lừa bán vào cơ sở Massage Thiên Đường, địa chỉ: 6/5A đường Nguyễn Du, KP. Bình Đáng, P.Bình Hòa, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương và cơ sở Massage Trà My, địa chỉ: 04 đường Nguyễn Du, KP.Bình Đáng, P.Bình Hòa, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an TP.Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở Massage Trà My phát hiện cháu N.T.N đang có mặt tại đây. Tổ công tác đã tiến hành mời 22 đối tượng có liên quan về trụ sở cơ quan Công an để làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng tháng 7/2022, cháu N.T.N đi tìm việc làm và quen được một người thanh niên qua mạng xã hội giới thiệu việc làm lương cao.

Đối tượng này chở cháu N.T.N đến giới thiệu cho đối tượng Lê Đình Quân (tên thường gọi: Trường Xe, SN 1985, quê Bình Dương) là chủ quán masage Thiên Đường và lấy số tiền 30.000.000 đồng tiền môi giới. Sau đó, Quân ép cháu N.T.N phải chịu khoản nợ 40.000.000 đồng là tiền chi phí để tuyển N.T.N về làm việc và sẽ trừ dần khi cháu N.T.N làm việc tại cơ sở.

Tại đây, Quân yêu cầu cháu N.T.N phải thực hiện hành vi kích dục cho khách massage, nhưng cháu N.T.N không đồng ý. Sau đó, Quân đã liên hệ với 2 đối tượng Lê Văn Kháng (SN 1967) và Lê Văn Nghiêm (SN 1967, cùng quê Đắk Lắk) là chủ và quản lý của cơ sở Massage Trà My để bán khoản nợ của cháu N.T.N với số tiền 30.000.000 đồng để cháu N.T.N về làm việc tại cơ sở massage Trà My.

Cháu N.T.N tiếp tục bị các đối tượng tại cơ sở massage Trà My ép phải thực hiện hành vi kích dục cho khánh massage. Không chịu được sự ép buộc của các đối tượng, cháu N.T.N đã cầu cứu gia đình để trình báo cơ quan Công an.

Hiện Công an TP.Thuận An đã tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Đình Quân, Lê Văn Kháng, Lê Văn Nghiêm để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

Yêu nhầm gã buôn người
Chế tài nào dành cho tội phạm mua bán người?
Công an Hải Phòng cảnh báo chiêu trò của bọn buôn người
Thùy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động