Thứ sáu 29/03/2024 18:51

Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Love in contract của Park Min Young sắp lên sóng. Dưới đây là thông tin về Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia.
Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia
Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia

Chỉ còn vài ngày nữa là bộ phim Love in contract của nữ hoàng dao kéo Park Min Young lên sóng. Bộ phim được hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Dưới đây là thông tin về phim Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia.

Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia

Nội dung Love in contract

Love In Contract là một bộ phim hài lãng mạn mới với nội dung chính xoay quanh dịch vụ cung cấp vợ giả cho những người độc thân cần một người bạn đời tạm thời để mang đến các cuộc hội họp, chẳng hạn như họp lớp hay bữa tối cho các cặp đôi đã kết hôn.

Trong phim, Park Min Young sẽ vào vai người kinh doanh dịch vụ vợ giả chuyên nghiệp Choi Sang Eun. Cô bị bị kẹt giữa khách hàng lâu năm Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) - người mà cô có hợp đồng độc quyền dài hạn cho các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu – với người mới Kang Hae Jin (Kim Jae Young), người muốn ký hợp đồng với cô ấy vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Với việc Choi Sang Eun đã “kín lịch” sáu ngày trong tuần, liệu cô sẽ chọn khách hàng nào cho ngày chủ nhật — ngày nghỉ duy nhất trong tuần của cô ấy.

Diễn viên phim Love in contract

Tâm điểm của bộ phim Love in contract là Park Min Young - nữ hoàng dòng phim hài, lãng mạn. Thế nhưng bên cạnh đó, sự hiện diện của Go Kyung Pyo trong vai ông chồng hờ của mỹ nhân 36 tuổi cũng rất đáng chú ý. Nam phụ là diễn viên quen mặt Kim Jae Young.

Lịch chiếu phim Love in contract

Bộ phim Love in contract của Park Min Young sẽ lên sóng vào các ngày thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 21/9.

Trên đây là thông tin về bộ phim Love in contract: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia, mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động