Thứ sáu 27/09/2024 22:20

Lotte C&F - dịch vụ mua trước trả sau sẽ trở thành phương thức thanh của tất cả trang thương mại điện tử?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 27/9, tại Hà Nội, Lotte C&F - dịch vụ mua hàng trả chậm (mua trước trả sau), thuộc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đồng thời triển khai hợp tác với Lotte Mart.
Lotte C&F - dịch vụ mua trước trả sau sẽ trở thành phương thức thanh của tất cả trang thương mại điện tử?
Lotte C&F - dịch vụ mua trước trả sau sẽ trở thành phương thức thanh của tất cả trang thương mại điện tử? Ảnh: Ngô Sơn

Lotte C&F được đầu tư từ hai nhánh tài chính chủ lực của tập đoàn là Lotte Capital (Hàn Quốc) và Lotte Financial (Nhật Bản). Những năm gần đây, sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và xu hướng mua sắm trực tuyến đã thúc đầy các dịch vụ mua trước trả sau trở nên ngày càng phổ biến.

Theo Vietnam Briefing, thị trường mua trước trả sau (BNPL) toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ 45% mỗi năm, đạt quy mô 4,7 tỷ USD trong giai đoạn 2022 - 2028. Tại Việt Nam, xu hướng BNPL không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hằng ngày linh hoạt mà còn giúp giảm áp lực tài chính, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi.

Ông Shin Ju Back, Tổng Giám đốc Lotte Mart cho biết: BNPL xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, đang phát triển nhanh chóng với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 32% và sẽ sớm trở thành phương thức thanh toán cốt lõi tại tất cả các cửa hàng và trang thương mại điện tử.

Lotte C&F - dịch vụ mua trước trả sau sẽ trở thành phương thức thanh của tất cả trang thương mại điện tử?
Ông Inaishi Noritaka, Tổng Giám Đốc của Lotte C&F, chia sẻ: "Chính thức ra mắt và hợp tác cùng Lotte Mart với gần 10.000 khách hàng mỗi tháng, chúng tôi mong muốn nhiều khách hàng có thể trải nghiệm tiện ích của Lotte C&F”. Ảnh: Ngô Sơn

Do đó, trong bối cảnh này, tập đoàn Hàn Quốc cho biết muốn ra mắt kênh đại lý bán lẻ theo mô hình mua trước trả sau nhằm tận dụng tối đa tiềm năng của thị trường BNPL. Lotte C&F là một trong những tập đoàn đa ngành đây được xem là bước đi chiến lược quan trọng của Lotte khi quyết định đầu tư phát triển Lotte C&F dựa trên kinh nghiệm lâu năm và sức mạnh tài chính vững chắc.

Để đánh dấu sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, Lotte C&F triển khai hợp tác chiến lược với chuỗi siêu thị Lotte Mart. Sự kiện hợp tác với Lotte Mart giúp Lotte C&F tiếp cận đông đảo người dùng hiện đại và cung cấp dịch vụ mua hàng thông minh qua hệ sinh thái mua sắm của chuỗi siêu thị.

Ông Inaishi Noritaka, Tổng Giám Đốc của Lotte C&F, chia sẻ: "Chính thức ra mắt và hợp tác cùng Lotte Mart với gần 10.000 khách hàng mỗi tháng, chúng tôi mong muốn nhiều khách hàng có thể trải nghiệm tiện ích của Lotte C&F”.

Thị trường bất động sản xuất hiện dấu hiệu đảo chiều?
Sẽ nghiên cứu đánh thuế người sở hữu nhiều nhà, đất
Ngô Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động