Thứ năm 02/05/2024 13:31

Lộ quá khứ bị "bóc mẽ", cặp đôi Danh - Trâm Anh "đường ai nấy đi"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phân cảnh Danh - Trâm Anh chia tay trong nước mắt khiến khán giả bất ngờ. Cặp đôi đã không thể vượt qua sóng gió thị phi của những năm đầu bước vào cuộc sống hôn nhân.
Lộ quá khứ bị "bóc mẽ", cặp đôi Danh - Trâm Anh "đường ai lấy đi"?
Phân cảnh cuộc đối thoại đẫm nước mắt giữa Danh và Trâm Anh được nhà sản xuất hé lộ. Ảnh: VFC

Diễn biến của phim “Gia đình mình vui bất thình lình” đang thu hút sự chú ý của khán giả về cuộc hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ khi Danh (Thanh Sơn) biết sự thật về quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân)

Từ khi biết quá khứ của vợ từng là gái tiếp rượu, từng có quan hệ mặn nồng với Khải (Trọng Lân), Danh khá “sốc” và cho rằng Trâm Anh đã lừa dối mình bấy lâu nay. Nếu không có cuộc đối thoại với vợ Khải (Lily Chen), có lẽ sự thật quá khứ về Trâm Anh vẫn luôn bị che giấu.

Danh kìm nén sự đau đớn bằng cách dầm mình lang thang trong mưa, bỏ nhà lên bar uống rượu. Thậm chí, anh còn gọi một cô tiếp rượu ra chăm sóc mình vì muốn biết ngày xưa Trâm Anh như thế nào. Nhìn dáng vẻ gợi cảm, lả lơi của cô gái tiếp rượu, trong lòng Danh đau đớn.

Ở nhân vật Danh, anh từng tự ti khi chưa đủ tiền tài, địa vị, chưa đủ sự chín chắn của tuổi trẻ, thứ duy nhất mà Danh có là tình yêu dành cho Trâm Anh. Khi tình yêu bị lừa dối, Danh cần thời gian để vượt qua để trưởng thành và tìm lại được chính mình.

Lộ quá khứ bị "bóc mẽ", cặp đôi Danh - Trâm Anh "đường ai lấy đi"?
Danh "sốc" khi biết quá khứ của Trâm Anh từng là gái tiếp rượu. Ảnh VFC

Trong phân đoạn mới nhất được nhà sản xuất phim hé lộ là cuộc đối thoại đẫm nước mắt giữa Danh và Trâm Anh. Cả hai xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, đôi mắt sưng vù. Có vẻ sau sóng gió, cả hai đã có quyết định về cuộc hôn nhân.

Sau khi chuyện tình Danh và Trâm Danh sắp “toang” đến nơi thì trích đoạn thầy bói “đúng nhận sai cãi” bỗng nhiên hot trở lại.

Trước ngày cưới, mẹ Trâm Anh (nghệ sĩ Phương Hạnh) đã giới thiệu cặp đôi Danh - Trâm Anh đến nhà thầy bói được bà tin tưởng để xem ngày tổ chức đám cưới.

Cả hai được thầy bói phán là “lấy nhau vào, không ly hôn thì cũng ly biệt”. Trích đoạn đậm chất tâm linh được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi và bình luận. Mặc dù đây chỉ là chi tiết được biên kịch cài gắm từ trước để xây dựng kịch bản phim nhưng ít nhiều cũng hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy biến cố của Danh và Trâm Anh.

Lộ quá khứ bị "bóc mẽ", cặp đôi Danh - Trâm Anh "đường ai lấy đi"?
Trâm Anh khóc sướt mướt về chuyện buồn trong quá khứ. Ảnh VFC

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim “Gia đình mình vui bất thình lình” sẽ tăng thời lượng phát sóng so với dự định ban đầu. Ở phần cuối, bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Danh và Trâm Anh. Liệu rằng, Danh sẽ truy đến cùng sự thật hay là tha thứ cho vợ là điều khiến khán giả thắc mắc.

Tăng số tập phát sóng không “cứu nguy” cho phim truyền hình Việt càng về cuối càng đuối
Phim Gia đình mình vui bất thình lình: "Trùm cuối" xuất hiện làm lộ quá khứ bất hảo của Trâm Anh?
Trọng Lân chia sẻ về chuyện làm trai hư trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động