Chủ nhật 19/05/2024 07:22

Lộ diện thành viên BGK “Vua đầu bếp” Việt Nam 2015

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ 3 sẽ có sự tham gia của Christine Hà, vua đầu bếp Mỹ 2012, đầu bếp nổi tiếng Tuấn Hải và các giám khảo khách mời lần lượt thay đổi qua các vòng thi. Hai vòng đầu tiên, giám khảo khách mời sẽ là doanh nhân Hoàng Khải, "ông hoàng" sở hữu hàng loạt các nhà hàng ẩm thực bậc nhất Việt Nam.

Đây là mùa thứ 3 chương trình “Vua đầu bếp” được tổ chức tại Việt Nam và tiếp tục hấp dẫn các đầu bếp “không chuyên” của Việt Nam tham gia. Ngoài Christine Hà và đầu bếp Tuấn Hải, gương mặt BGK thứ 3 sẽ là giám khảo khách mời, được thay đổi qua các vòng thi. Trong đó, 2 vòng thi đầu tiên – Audition (Chinh phục giám khảo) và Bootcamp (Vượt qua thử thách) sẽ là doanh nhân Hoàng Khải, chủ sở hữu hoàng loạt các nhà hàng nổi tiếng ở Việt Nam.

Với tài năng và nghị lực phi thường, cô gái khiếm thị gốc Việt Christine Hà đang sinh sống tại thành phố Houston, Mỹ, đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi “Vua đầu bếp Mỹ 2012”. Các món ăn Việt được cô mang đến dự thi đã để lại nhiều ấn tượng với Ban tổ chức chương trình tại Mỹ và giúp Christine Hà giành được giải quán quân.

Đầu bếp Tuấn Hải - vua đầu bếp Mỹ Christine Hà - doanh nhân Hoàng KHải

Đầu bếp Tuấn Hải là một chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, sự cầu toàn và nghiêm túc của vị giám khảo này sẽ hứa hẹn một mùa thi sáng tạo và thành công.

Với sự tham gia của các vị giám khảo khách mời là các đầu bếp nổi tiếng, khán giả và các thí sinh sẽ có cơ hội lắng nghe những ý kiến đánh gia chuyên sâu và đa dạng của các giám khảo về các món ăn dự thi. Đó cũng là điều mới lạ của chương trình “Vua đầu bếp 2015”.

Vua đầu bếp Master Chef Vietnam mùa 3 gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 Thứ bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 9/2015.

Hồng Giang

PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động