Thứ sáu 29/03/2024 13:11

Liverpool vắng 9 cầu thủ trước đại chiến với Arsenal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Jurgen Klopp gặp phải vô vàn những khó khăn sau loạt trận quốc tế vừa qua khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột trước đại chiến với Arsenal.
Liverpool vắng 9 cầu thủ trước đại chiến với Arsenal
Liverpool vắng nhiều cầu thủ trước đại chiến với Arsenal.

Theo đó, tại vòng 12 Premier League vào cuối tuần này, Liverpool sẽ phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ rất cao là Arsenal.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng vừa nhận thất bại trước West Ham ở vòng đấu trước cho nên họ đang rất muốn trở lại mạch chiến thắng. Tuy nhiên, The Kop đang thiếu vắng rất nhiều cầu thủ sau loạt trận quốc tế vừa qua.

Cụ thể, Liverpool nhận liên tiếp 3 tin buồn khi lần lượt Jordan Henderson, Sadio Mane và Andy Robertson dính chấn thương.

Trước đó, đội chủ sân Anfield cũng đã mất tới 6 cầu thủ là Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner, Joe Gomez, Curtis Jones và Harvey Elliott vì chấn thương.

Ở mùa giải trước, Liverpool cũng rơi vào tình trạng tương tự khi thiếu vắng hàng loạt những cầu thủ trong đội hình và để rồi sau đó khiến họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Hiện Liverpool đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 22 điểm, hơn 2 điểm so với Arsenal. Vì thế đây được coi là một trận cầu quan trọng, có tính chất như một trận đấu “6 điểm” đối với cả hai.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động