Thứ năm 28/03/2024 16:40

Liverpool tiếp tục “lủng” tuyến giữa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục gặp khủng hoảng về mặt nhân sự ở tuyến giữa.
Liverpool tiếp tục “lủng” tuyến giữa
Thiago Alcantara gặp chấn thương sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 10.

Theo đó, Liverpool đón nhận tin không vui khi xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian do chấn thương bắp chân.

Cụ thể, tại buổi họp báo trước trận đấu với Brentford ở vòng 6 Premier League, chiến lược gia người Đức - Jurgen Klopp xác nhận rằng tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 10.

“Không rõ 100% khi nào Thiago Alcantara trở lại. Cậu ấy dính chấn thương bắp chân. Có lẽ cậu ấy có thể thi đấu sau loạt trận quốc tế. Tôi không nghĩ Thiago Alcantara sẽ trở lại sớm hơn thời gian này. Chúng ta sẽ chờ xem”, Jurgen Klopp chia sẻ.

Trước đó, Thiago đã dính chấn thương bắp chân ở trận thắng Crystal Palace hôm 18-9 và phải rời sân trong hiệp 2. Chấn thương khiến tiền vệ người Tây Ban Nha lỡ trận The Kop thắng Norwich tại vòng 3 Carabao Cup.

Theo đánh giá thì nhiều khả năng Thiago sẽ phải nghỉ ít nhất 3 trận đấu và chỉ có thể trở lại sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 10 tới.

Ngoài trường hợp chấn thương của Thiago Alcantara, Liverpool cũng chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ Nabi Keita do cầu thủ người Guinea bị đau đầu gối ở trận thắng Norwich tại Carabao Cup.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động