Chủ nhật 28/04/2024 14:10

Liverpool tiếp tục gặp hạn về nhân sự

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng chủ sân Anfield tiếp tục gặp rắc rồi về mặt nhân sự khi ghi nhận thêm một trường hợp chấn thương nữa của đội 1 trong trận giao hữu với Osasuna rạng sáng 10-8.
Liverpool tiếp tục gặp hạn về nhân sự
Tiền vệ Curtis Jones đã dính chấn thương.

Theo đó, Liverpool bước vào trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới với Osasuna, đội bóng áo đỏ đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 với cú đúp của tiền đạo Roberto Firmino cùng bàn phản lưới nhà của hậu vệ đội khách.

Tuy nhiên, trong chiến thắng này, vận đen tiếp tục đeo đuổi đoàn quân của Jurgen Klopp khi họ lại phải đón nhận một ca chấn thương nữa của đội 1.

Cụ thể, tiền vệ Curtis Jones đã dính chấn thương sau một pha va chạm và buộc phải rời sân hường chỗ cho Woodburn ở phút 30. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của tiền vệ người Anh.

Nhưng như vậy là Liverpool đã có 2 cầu thủ dính chấn thương chỉ trong 2 ngày dù chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là Premier League chính thức khởi tranh.

Trước đó, hậu vệ Andrew Robertson đã đau đớn rời sân ở trận hòa Bilbao vì chấn thương dây chằng, dù tình trạng của hậu vệ người Scotland không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu của The Kop.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động