Thứ tư 08/05/2024 19:11

Liverpool chính thức “trói chân” trụ cột hàng thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng Liverpool vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk với một bản hợp đồng mới.
Liverpool chính thức “trói chân” trụ cột hàng thủ

Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool đã không có những hoạt động mạnh để đưa về những tân binh mới, họ mới chỉ có một chữ ký duy nhất là trung vệ Ibrahima Konaté từ RB Leipzig.

Thay vào đó, đội bóng chủ sân Anfield chú trọng vào việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột của đội bóng, tranh mất trắng như trường hợp của tiền vệ Wijnaldum.

Cụ thể, họ đã lần lượt gia hạn với tiền vệ Fabinho, hậu vệ Trent Alexander-Arnold, thủ thành Alisson. Và mới đây, The Kop đã chính thức “trói chân” thành công trung vệ trụ cột của đội bóng Virgil van Dijk.

Van Dijk sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool có thời hạn đến thắng 6-2025. Dù anh vừa mới trở lại sau chấn thương nặng hồi tháng 10 năm ngoái nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn đặt trọn niềm tin vào trung vệ người Hà Lan.

Van Dijk hiện vẫn là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool. Anh cập bến Anfield vào tháng 1-2018 với giá 75 triệu bảng từ Southampton.

“Cảm giác thật tuyệt vời. Đây là sự kiện đáng tự hào với tôi và gia đình. Bản hợp đồng này là lời công nhận dành cho tôi. Bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến và tạo ra tương lai thành công cho đội bóng”, trung vệ người Hà Lan chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng.

Sau khi gia hạn thành công với Van Dijk, Liverpool tiếp tục đàm phán để giữ chân các trụ cột khác là Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động