Thứ tư 01/05/2024 21:31

Link xem trực tiếp bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 Việt Nam-Campuchia, 19h ngày 12/5

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào lúc 19h tối nay (12/5), trên SVĐ Olympic, Phnom Penh, ĐT nữ Việt Nam thi đấu trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 32, gặp đội chủ nhà Campuchia.

Xem trực tiếp bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 Việt Nam-Campuchia, 19h ngày 12/5: TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 Việt Nam-Campuchia, 19h ngày 12/5

Sau khi các trận đấu bóng đá nữ SEA Games 32 kết thúc vòng bảng, 4 đội đã giành được vé vào bán kết, gổm: ĐT nữ Việt Nam (nhất bảng A), ĐT nữ Myanmar (nhì bảng A), ĐT nữ Thái Lan (nhất bảng B), ĐT nữ Campuchia (nhì bảng B).

Theo lịch thi đấu ban tổ chức công bố trước SEA Games, 2 trận bán kết môn bóng đá nữ sẽ cùng diễn ra lúc 16h hôm nay 12/5.

Tuy nhiên, do đội chủ nhà Campuchia vào bán kết gặp Việt Nam nên trận đấu này được dời lịch xuống 19h nhằm phục vụ khán giả.

Đây là kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp bóng đá nữ Việt Nam và Campuchia đối đầu nhau. Ở SEA Games 31, ĐT Việt Nam cùng bảng với Campuchia và dễ dàng có chiến thắng đậm 7-0.

So với cuộc chạm trán khi đó, ĐT nữ Campuchia đã tiến bộ hơn rất nhiều và điều đó đã phần nào được thể hiện bằng những chiến thắng trước Lào và Singapore. Hơn nữa, họ còn được thi đấu trên sân nhà với sự động viên tinh thần rất lớn của người hâm mộ.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi đã xem ĐT nữ Campuchia thi đấu. Chúng tôi đánh giá cao, đội bạn có lực lượng đồng đều, sức mạnh tốt, có tầm vóc. Hàng hậu vệ của Campuchia cao to, tiền vệ cũng có một cầu thủ thi đấu rất tích cực, là một nhân tố có thể cầm bóng để tổ chức tấn công. Có thể đôi lúc phối hợp chưa tốt nhưng đã có sự tiến bộ rõ nét. Chúng tôi đánh giá cao như Thái Lan, Myanmar hay Philippines. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức”.

Cập nhật Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất
Link xem trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam - Philippines tại SEA Games 32
Đội tuyển nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32 với ngôi nhất bảng
Xác định được đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động