Thứ hai 20/05/2024 20:48

LiLo tranh thủ “cởi áo” trên Playboy trước ngày “bóc lịch”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước ngày phải vào tù bóc lịch 30 ngày theo phán quyết của tòa, Lindsay Lohan đã tranh thủ tới thực hiện xong bộ ảnh nude đầu tiên của cô cho tạp chí dành cho nam giới Playboy và nhẹ nhàng đút túi 1 triệu USD.

Hôm qua 4/11, thợ săn tin đã bắt gặp ngôi sao 25 tuổi rời khỏi khách sạn The Roosevelt tại Holllywood sau khi hoàn tất buổi chụp hình cho tạp chí Playboy. Hợp đồng chụp ảnh lần đầu cho Playboy giúp ngôi sao trẻ nhẹ nhàng đút túi 1 triệu đô.

Từ bỏ làn da nâu thường thấy trong thời gian gần đây, ngôi sao tóc vàng xuất hiện bên ngoài khách sạn với một diện mạo mới: làn da trắng mịn, đôi môi hồng đầy đặn cùng phong cách thời trang có phần cổ điển và kín đáo.


Lindsay Lohan rời khỏi khách sạn The Roosevelt, hôm 4/11 sau buổi chụp hình cho tạp chí Playboy


Được biết, cách đây một tuần Lindsay Lohan đã thực hiện bộ ảnh đầu tiên cho Playboy, tuy nhiên, tổng biên tập của tạp chí dành cho nam giới này tỏ ra không hài lòng và yêu cầu cô trở lại buổi chụp hình thứ hai với một nhiếp ảnh gia hoàn toàn mới. Một nguồn tin tiết lộ với tờ RadarOnline: “Đảm bảo rằng, mọi người sẽ thích bộ ảnh mới của Lindsay Lohan”.

Rời khỏi khách sạn The Roosevelt chiều qua 4/11, người đẹp tóc vàng trông rất vui và tưới tắn. Cô mỉm cười với các phóng viên dù án phạt 30 ngày bóc lịch của cô đang ngày càng đến gần. Nữ diễn viên của Mean Girls bị tuyên án 30 ngày ngồi tù và hơn 400 giờ lao động công ích tại nhà xác sau khi vi phạm những quy định của tòa trong thời gian thử thách.


Nữ diễn viên 25 tuổi trông có phần khác lạ so với trước đây.


Không phải vào tù ngay sau buổi xét xử hồi đầu tuần, Lindsay Lohan được thẩm phán ưu ái tự do thêm gần một tuần để thực hiện xong bộ ảnh nude cho tạp chí Playboy trước khi y án của tòa.

Sau khi kết thúc 30 ngày “bóc lịch”, Lindsay Lohan sẽ tới nhà xác của Los Angeles để lao động công ích. Một nguồn tin tiết lộ với tờ TMZ, có khả năng Lindsay Lohan sẽ chỉ phải vào tù “chớp nhoáng” như những lần trước chứ không phải ở đây cả tháng như phán quyết của tòa bởi tình trạng quá tải của nhà tù.

Theo DT

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động