Thứ sáu 19/04/2024 18:03

Lịch phát sóng phim Người tình của Jinx

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu bạn là mọt phim Hàn thì phim Người tình của Jinx là một bộ phim ngọt ngào không thể bỏ qua. Chi tiết Lịch phát sóng phim Người tình của Jinx dưới đây sẽ giúp người xem theo dõi đầy đủ bộ phim này.
Lịch phát sóng phim Người tình của Jinx
Lịch phát sóng phim Người tình của Jinx

Lịch phát sóng phim Người tình của Jinx

Sau thành công lớn của bộ phim Hẹn hò chốn công sở, công bằng mà nói, khán giả vẫn chưa được thưởng thức một tác phẩm nào có sức hấp dẫn tương xứng. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, Người tình của Jinx đang cho thấy mình đủ tiềm năng để trở thành một trong những ứng cử viên cho danh hiệu phim Hàn lãng mạn hay nhất năm 2022 nếu không "đầu voi đuôi chuột".

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim đạt được lượt rating 3,9%, nhanh chóng giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng so với các bộ phim phát sóng trong cùng khoảng thời gian đó. Jinx's Lover được đánh giá cao về cốt truyện, phản ứng hóa học của đôi chính Seohyun (SNSD) và Na In Woo cũng nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Nội dung phim

Người Tình Của Jinx xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng trai bán cá xui xẻo Gong Soo Kwang (Na In Woo đóng) và nữ thần may mắn có khả năng nhìn thấy tương lai của người mà cô chạm vào Lee Seul Bi (Seo Hyun đóng).

Soo Kwang - một thanh niên có ngoại hình đẹp và nhân cách tốt. Cuộc sống của anh từng thuận lợi với một tương lai đầy hy vọng.

Tuy nhiên bất cứ khi nào mơ thấy Lee Seul Bi thì sẽ có chuyện xui xẻo xảy ra, để rồi cuối cùng cuộc đời Soo Kwang hoàn toàn thay đổi sau một sự cố bất ngờ.

Giờ đây anh trở thành một người đàn ông nghèo, không may mắn và bán cá ở chợ Seodong.

Cả Seul Bi và Gong Soo Kwang luôn cảm nhận được sự tồn tại của nhau dù chưa từng gặp mặt, cho đến khi Seul Bi trốn thoát khỏi sự giam cầm bởi một gia đình tài phiệt nhờ sự giúp đỡ của mẹ và có cuộc gặp gỡ định mệnh đầu tiên với Gong Soo Kwang.

Dàn diễn viên chính: Seo Hyun, Na In Woo, Lee Ho Jung, Hong Seok Cheon.

Lịch phát sóng phim Người Tình Của Jinx

Người Tình Của Jinx (Jinxed At First) phát sóng từ ngày 15/6/2022 lúc 19h50 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên iQIYI, VieON.

Người Tình Của Jinx có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động