Thứ năm 18/04/2024 16:07

Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dân Quốc Đại Trinh Thám được xem là phần tiếp nối của bộ phim từng gây bão mạng Dân Quốc Kì Thám. Vậy sau đây sẽ là Lịch chiếu phim Dân Quốc đại trinh thám.
Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám
Phim Dân Quốc đại trinh thám

Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

Dân Quốc Đại Trinh Thám là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hồi hộp, suy luận, kỳ tình, dân quốc.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Tư Đồ Nhan (Hồ Nhất Thiên đóng) là một luật sư trẻ ở Bắc Kinh, vì có những nguyên tắc và định kiến của riêng mình nên anh bị sa thải. Sau đó đến Cáp Nhĩ Tân làm việc và cơ duyên dẫn anh vào nghề thám tử. Trên đường đi đã xảy ra một vài tình huống, anh đã quen biết với phú nhị đại trẻ tuổi Lạc Thiếu Xuyên (Trương Vân Long đóng) cùng với cô gái hào sảng dám yêu dám hận Chu Mặc Uyển (Trương Hình Dư đóng). Ba người cùng nhau “truy tìm, đào sâu” những vụ án, âm mưu lớn.

Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

Năm 1914, công tố viên Tư Đồ Nhan đã chỉ ra võ sĩ người Anh là nghi phạm giết người ở nhà ga nhưng dù có bằng chứng phơi bày ra thì võ sĩ người Anh vẫn được bao che bởi thế lực đứng ngoài vòng pháp luật dẫn tới vụ án thất bại. Sự việc này khiến người dân oán hận cũng khiến Tư Đồ Nhan phải từ chức. Trong lúc tuyệt vọng về cuộc sống, anh dược giới thiệu đến Cáp Nhĩ Tân làm việc, anh quyết định lên tàu cao tốc Phương Đông. Tại đây, một vụ trộm cướp xảy ra làm anh vô tình biết đến phú nhị đại Lạc Thiếu Xuyên, nhờ vị này giúp đỡ mà anh lên đường thuận lợi. Chính lúc này võ sĩ người Anh bị giết, mọi nghi vấn đều hướng về Tư Đồ Nhan khiến anh trở thành kẻ tình nghi.

Để chứng minh mình vô tội, anh tìm mọi cách tìm cho ra kẻ sát nhân thực sự nhờ phóng viên trên tàu kể lại vụ án cùng với khả năng suy luận thiên tài của mình, cuối cùng cũng tìm ra chân tướng. Anh được mọi người khen ngợi và rất vui mừng.

Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

Đặt chân đến Cáp Nhĩ Tân, anh nghe tin ân sư của mình dã qua đời đột ngột, tại đây anh cũng gặp Châu Mặc Uyển. Cùng lúc này phú nhị đại Thiếu Xuyên cũng vướng vào một vụ án thảm sát, dưới sự giúp đỡ của Tư Đồ Nhanh, Thiếu Xuyên rửa sạch án oan và cùng nhau kết nghĩa huynh đệ, trở thành sinh tử chi giao.

Dàn diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên vai Tư Đồ Nhan, Trương Vân Long vai Lạc Thiếu Xuyên, Trương Hinh Dư vai Chu Mặc Uyển, Tuyên Ngôn vai Kim Khải Minh, Thẩm Vũ Khiết vai Trâu Tịnh Huyên

Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám: Phim phát sóng từ ngày 10/8/2022 từ thứ 4 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi ngày chiếu 2 tập vào 19h00 trên iQIYI.

Dân Quốc Đại Trinh Thám có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động