Thứ tư 24/04/2024 05:35

Lịch chiếu phim Cô dâu 8 tuổi 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cô dâu 8 tuổi’ là bộ phim truyền hình Ấn Độ từng khiến khán giả Việt Nam say mê, chuẩn bị ra mắt phần hai với độ dài xác lập kỷ lục mới. Và lịch chiếu phim “Cô dâu 8 tuổi” 2 vào lúc nào là điều mà nhiều người quan tâm.
Lịch chiếu phim Cô dâu 8 tuổi 2
Hình ảnh mới trong phần 2 Cô dâu 8 tuổi

Lịch chiếu phim Cô dâu 8 tuổi 2

Trên Fanpage TodayTV mới đây đăng tải đoạn trailer giới thiệu về bộ phim Cô dâu 8 tuổi phần 2.

Nội dung phim Cô dâu 8 tuổi phần 2 vẫn tiếp tục xoay quanh nội dung về nạn tảo hôn nhưng sẽ mang một câu chuyện mới, một Anandi mới và chống lại điều này.

“Cô dâu 8 tuổi” có tên gốc là “Balika Vadhu”. “Cô dâu 8 tuổi” được phát sóng tại Việt Nam từ tháng 11/2013 đến tháng 2/2017, với tổng cộng 2248 tập. Tính đến thời điểm hiện nay, “Cô dâu 8 tuổi” vẫn là bộ phim truyền hình dài tập nhất của Ấn Độ, và cũng là bộ phim truyền hình dài tập nhất mà công chúng nước ta miệt mài theo dõi mỗi ngày 2 tập suốt hơn 3 năm.

Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” kể về cuộc đời của cô bé Anadi bị lấy chồng từ khi còn nhỏ. Nhiều tình tiết éo le và nhiều tập tục huyền bí được những nhà làm phim Ấn Độ chăm chút, khiến bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” vượt khỏi biên giới quốc gia sản xuất và lôi cuốn hàng triệu người xem quốc tế.

Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” do cặp đạo diễn Sidharth Segnupta và Pradeep Yadav dàn dựng, khi được trình chiếu tại Việt Nam, thì giới truyền hình cũng tỏ ra khá e dè. Bởi lẽ, với 2248 tập, thì liệu có ai đủ kiên nhẫn ngồi trước màn ảnh nhỏ không? Vậy mà, điều thú vị đã xảy ra, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” tạo thành làn sóng trong đời sống giải trí Việt Nam, khiến nhiều người thưởng thức và bàn tán xôn xao.

Sau nhiều năm, vào tháng 7/2021, nhà sản xuất “Cô dâu 8 tuổi” bất ngờ thông báo làm tiếp phần 2, lấy bối cảnh tại bang Rajasthan.

Được biết ở phần 2, dàn diễn viên của “Cô dâu 8 tuổi” sẽ thay đổi, tuy nhiên vẫn do êkip sản xuất cũ đảm nhận vai trò dàn dựng, vì vậy nhiều khả năng yếu tố nhạc phim, tốc độ diễn xuất của diễn viên, cách ghi hình chậm rãi đặc trưng vẫn sẽ giống như phần đầu tiên.

Theo thông tin chia sẻ của nhà sản xuất, phần 2 "Cô dâu 8 tuổi" sẽ dài gấp rưỡi phần 1. Được biết, phần 1 của bộ phim có tất cả 2248 tập.

Dự kiến Lịch chiếu phim Cô dâu 8 tuổi 2 sẽ phát sóng tại Việt Nam vào tháng 6/2022.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động