Thứ năm 25/04/2024 08:31

Lewandowski tỏa sáng, Barcelona thắng từng bừng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Robert Lewandowski đã có một ngày tỏa sáng tuyệt vời để góp công vào chiến thắng 4 sao của Barcelona trước Cadiz.
Lewandowski tỏa sáng, Barcelona thắng từng bừng

Ở trận này, HLV Xavi bố trí Bellerín, Depay và Pique đá ngay từ đầu. Đây là trận ra mắt của Bellerin và là trận đá chính đầu tiên ở mùa này của Depay và Pique.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã tràn lên tấn công để áp đảo đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự nhiều lớp của Cadiz.

Sang đến hiệp 2, Barcelona mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 55, trong nỗ lực cản phá pha căng ngang của Gavi, thủ môn Ledesma đẩy bóng đến vị trí của De Jong. Chớp cơ hội trong vòng cấm, tuyển thủ Hà Lan dễ dàng ghi bàn đưa Blaugrana vượt lên dẫn trước 1-0.

Chỉ 10 phút sau, tiền đạo vào sân thay người Lewandowski lập tức tỏa sáng với pha ập vào rất nhanh ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Đến phút 86, Dembele chọc khe tinh tế cho Lewy bứt tốc đối mặt thủ môn rồi chuyền thuận lợi giúp Fati ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 90+2, nhận đường chuyền của Lewandowski, sau pha bứt tốc và ngoặt bóng sở trường, Dembele dứt điểm cực căng từ ngoài vòng cấm ấn định tỷ số 4-0 cho Barcelona.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng với tỉ số 4-0 qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid.

Lewandowski thiết lập kỷ lục “khủng” tại Champions League Lewandowski thiết lập kỷ lục “khủng” tại Champions League
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động